Chân dung

Chinh phục đỉnh cao sắc đẹp

(DNHN) - Nền kinh tế Việt Nam ngày càng phát triển, đời sống của người dân ngày càng được nâng cao, nhu cầu làm đẹp với phái nữ ngày càng được quan tâm

Và để thỏa mãn nhu cầu làm đẹp của phụ nữ thì hiện nay khu vực TP Hồ Chí Minh có rất nhiều Thẩm mỹ viện, cũng như các Trung tâm thẩm mỹ được thành lập. Số lượng những địa điểm giải phẫu thẩm mỹ, chăm sóc da nhiều vô số kể nhưng để được lựa chọn vào danh sách của quý bà, quý cô thì chỉ có hạn.      

Để tìm hiểu rõ về những Thẩm mỹ viện được vào danh sách của quý bà, quý cô, Phóng viên Tạp chí Doanh nghiệp và Hội nhập đã ghé thăm một số Thẩm mỹ viện trên địa bàn TP Hồ Chí Minh.

 

Trong số đó có Thẩm mỹ viện Hoa Hồng, tọa lạc tại số 94A2, Đường Hùng Vương, P.9, Quận 5. Đây là một địa điểm được khách hàng nhận xét là đáng tin cậy, được rất nhiều phụ nữ ở TP Hồ Chí Minh, các tỉnh miền Tây, các tỉnh miền Đông, kể cả ở miền Bắc và miền Trung cũng biết đến, với sự tin tưởng và hài lòng về những kết quả đã đạt khi đến làm đẹp, chăm sóc da tại Thẩm mỹ viện Hoa Hồng Quận 5 .

 

            

 

Chúng tôi có cuộc trò chuyện với chị Nguyễn Thị Hoa Hồng là Giám đốc Thẩm mỹ viện Hoa Hồng. Chị cho biết Thẩm mỹ viện Hoa Hồng được thành lập năm 1999. Đây là quyết định có kế hoạch cụ thể, có cân nhắc kỹ càng của chị sau khi chị đi học về lĩnh vực Thẩm mỹ viện tại Thụy Sỹ (năm 1994).

 

Thời gian qua khách hàng biết nhiều đến địa chỉ của chị là do “Chất lượng luôn song hành cùng thương hiệu” mỗi khách hàng khi đến với Hoa Hồng đều được đáp ứng thỏa mãn đúng nhu cầu của mình.

 

Chị còn cho hay: “Từ khi thành lập đến nay thì dịch vụ đặc trị nám là dịch vụ hiệu quả số một, không có Thẩm mỹ viện nào khác sánh được. Dịch vụ đặc trị nám đạt được hiệu quả mỹ mãn là nhờ tôi đã tích lũy kinh nghiệm trong nhiều năm qua và kết hợp với mỹ phẩm đặc trị nám của Thụy Sỹ mà TMV Hoa Hồng được độc quyền cung cấp tại Việt Nam.

 

Ngoài ra còn có hệ thống máy móc với công nghệ cao trong đặc trị nám. Đặc biệt liệu trình trị nám da sẽ trắng hồng lên, vết nám sẽ phai mờ dần đi. Nếu khách hàng bị nám nhẹ thì điều trị khoảng 8 lần (mỗi tuần một lần), còn bị nám nặng và lâu năm thì điều trị 12 lần sẽ hoàn toàn hết hẳn. Bảo đảm trị nám không bị lột da, không tổn thương da, không bắt nắng, không tái lại. TMV Hoa Hồng tự tin với kết quả mà TMV đã đem lại cho khách hàng khi đến điều trị nám.

 

Chuyên đề nổi bậc nhất và mới nhất hiện nay tại TMV Hoa Hồng là dịch vụ nâng ngực bằng ghép mỡ tự thân không cần phẫu thuật. Quý bà, quý cô sẽ có một vòng ngực nở to tròn, đẹp tự nhiên mà không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng, không ảnh hưởng đến sức khỏe, không phải lo lắng phản ứng phụ. Ngoài ra còn nhiều dịch vụ giải phẫu thẩm mỹ khác như nâng mũi Hàn Quốc, cắt mắt, phun thêu 3D, xóa xăm thẩm mỹ, tắm trắng da hiệu quả sau một lần tắm.

 

 

TMV Hoa Hồng luôn nâng cao kiến thức, kỹ năng chuyên nghiệp được thực hiện bởi Thạc sĩ – Bác sĩ Nguyễn Thế Thạnh và Thạc sĩ – Bác sĩ Dương Anh Tuấn đã từng được tu nghiệp tại Hàn Quốc, Singapore, Thái Lan đảm nhiệm kết hợp đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp trong ngành thẩm mỹ sẽ giúp cho quý bà, quý cô lấy lại tuổi thanh xuân, trẻ mãi làn da, kiêu sa dáng ngọc.

 

TMV Hoa Hồng có khẩu hiệu “Bảo đảm không hiệu quả - hoàn tiền lại”. Và trong tương lai TMV Hoa Hồng mong rằng khi có nhu cầu làm đẹp thì đây là nơi được quý bà quý cô lựa chọn số một”.

 

Chia sẻ với chúng tôi về bí quyết thành công chị cho biết:Trước tiên là niềm đam mê, sau đó là sự ảnh hưởng từ phía chị và em gái tôi tại Thụy Sỹ, họ thành lập Thẩm mỹ viện trước tôi. Để có được thành tựu như ngày hôm nay, tôi đã phấn đấu hết mình, và bản thân tôi phải luôn trau dồi tay nghề, luôn học hỏi những kiến thức mới, những phương pháp mới.

 

Chúng tôi luôn đặt uy tín, chất lượng, hiệu quả là trên hết. Chúng tôi cung cấp dịch vụ, sản phẩm với mức phí phù hợp với nhiều đối tượng. Và điều tôi muốn nhắc lại ở đây là “Chất lượng luôn song hành cùng thương hiệu”. Thông qua buổi trò chuyện ngày hôm nay với Tạp chí Doanh nghiệp và Hội nhập, thay mặt Thẩm mỹ viện Hoa Hồng tôi xin gửi lời chúc sức khỏe nhân dịp năm mới đến toàn thể khách hàng đã đi cùng năm tháng với thẩm mỹ viện chúng tôi, và chúc các quý bà, quý cô luôn “Trẻ mãi không già, mặn mà nhan sắc”.

 

           

 

Xin cám ơn Tạp chí Doanh nghiệp và Hội nhập đã cho tôi cuộc trò chuyện ngày hôm nay!



Bằng Lăng

 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo