Tin tức - Sự kiện

CHÍNH THỨC: Arsenal có tân binh đầu tiên không tốn một xu

(DNVN) - Trang chủ của CLB Arsenal chính thức công bố việc hoàn tất việc ký hợp đồng với hậu vệ Stephan Lichtsteiner của Juventus theo dạng chuyển nhượng tự do.

Như vậy, Lichtsteiner đã trở thành tân binh đầu tiên của Arsenal dưới thời HLV Unai Emery. Trải qua 7 mùa bóng với "Bà đầm già" thành Turin, Stephan đã ra sân 250 trận và giành được 14 danh hiệu lớn nhỏ, trong đó có 7 Scudetto. Dù đã 34 tuổi song hậu vệ người Thụy Sĩ sở hữu nhiều kinh nghiệm chinh chiến ở đấu trường châu Âu, đặc biệt là Champions League.

Chia sẻ trên trang chủ của CLB Arsenal, HLV Unai Emery cho biết: “Stephan mang đến chiều sâu và kinh nghiệm cho đội bóng. Một cầu thủ chất lượng, có thái độ tập luyện cũng như thi đấu tốt và rất tích cực. Cậu ấy sẽ hỗ trợ toàn đội rất nhiều”.

Lichtsteiner mang áo số 12 ở Arsenal.

Trong khi đó, bản thân hậu vệ 34 tuổi cũng bày tỏ cảm xúc với màu áo mới: "Đây là một cơ hội tuyệt vời. Thật may mắn cho tôi sau khi rời Juventus lại tiếp tục được thi đấu cho một CLB lớn như Arsenal.

Nhiệm vụ của tôi là cùng với Arsenal quay trở lại Champions League. Tôi nghĩ, thật khó chịu đựng khi một CLB lớn như Arsenal lại không chơi ở giải đấu số 1 châu Âu. Nếu như bạn nhìn thấy khao khát của các cầu thủ, của CĐV... thì đó là nhiệm vụ và cũng là thử thách lớn nhất để đưa toàn đội về đẳng cấp cao nhất.

Khi được hỏi về HLV Unai Emery, hậu vệ người Thụy Sĩ chia sẻ: “Emery là một HLV giỏi và giành được rất nhiều danh hiệu, đặc biệt là Europa League, đấu trường mà chúng tôi chơi trong mùa giải tới. Ông ấy là một cựu cầu thủ giống như tôi và điều này rất quan trọng. Hiện tại, tôi rất lạc quan về mùa giải sắp tới”. 

Nên đọc
Minh Đức (Theo Daily Mail)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo