Thị trường

Chính thức giới thiệu Triển lãm Thailand LAB 2015 tại Hà Nội

Ngày 18/6, tại Hà Nội đã diễn ra Lễ giới thiệu Triển lãm Thailand LAB. Đây là lần thứ 2 ban tổ chức triển lãm Thailand LAB tổ chức buổi giới thiệu tại Việt Nam, với mong muốn mời các doanh nghiệp Việt Nam tham dự triển lãm.

Thailand  LAB - Triển lãm và Hội thảo thương mại quốc tế về công nghệ và thiết bị khoa học, phòng thí nghiệm lần 5 tại Thái Lan. Tại đây sẽ trưng bày các thiết bị, công nghệ phòng thí nghiệm phân tích mới nhất dành cho tất cả các lĩnh vực kinh doanh và nghiên cứu của các tổ chức chính phủ và tư nhân: khoa học đời sống, công nghệ sinh học, khoa học y tế, phòng thí nghiệm lâm sàng , đo lường, hệ thống thông tin quản lý, vật tư tiêu hao & và dùng 1 lần trong phòng thí nghiệm, dụng cụ thủy tinh, dịch vụ và nội thất phòng thí nghiệm, hóa chất, an toàn phòng thí nghiệm, thiết bị và công nghệ trong lĩnh vực dược và y tế, thực phẩm  thức ăn chăn nuôi, mỹ phẩm và chăm sóc sức khỏe, và nông nghiệp và năng lượng .

Ông AnuchaParnpichate, giám đốc dự án của công ty tổ chức triển lãm VNU Exhibitions Asia Pacific cho biết năm 2014 Thailand LAB đón tiếp 7,703 khách tham quan từ trên 40 nước, trong đó có trên 200 khách từ Việt Nam. Năm nay, chúng tôi đã có sự chuẩn bị tốt hơn với các hoạt động và hội thảo toàn diện như kết nối doanh nghiệp (Business Matching), Gặp gỡ trực tiếp các nhà sản xuất, Phòng thí nghiệm thông minh (Smart LAB), Hội nghị và hội thảo chuyên đề về chất lượng (Quality Conference & Symposia) và dự keiens sẽ đón khoảng 8,800 khách tham quan từ trên 40 quốc gia và vùng lãnh thổ.

Ông Anucha cho rằng phòng thí nghiệm đóng vai trò quan trọng trong nghiên cứu quốc gia và phát triển công nghiệp. Thailand LAB được đánh giá là điểm hẹn lý tưởng cho các thương gia Việt Nam trong việc tìm kiếm các dịch vụ và sản phẩm phòng thí nghiệm phục vụ cho các ứng dụng khoa học vào việc nghiên cứu và các lĩnh vực ngành nghề.

Ông nhấn mạnh rằng tiêu chuẩn hóa và hệ thống hóa là những yếu tố then chốt trong việc xuất khẩu các sản phẩm nông nghiệp, thủy sản, thực phẩm và hóa chất, dược phẩm và y tế, năng lượng, điện tử,... 

Ông Anucha trân trọng mời các doanh nghiệp, tổ chức và chuyên gia từ Việt Nam tới Thái Lan tham dự triển lãm Thailand LAB 2015 và triển lãm đồng tổ chức LIFE Sciences Asia 2015 (9-11/9/2015).

Các đoàn khách tham quan triển lãm Thailand LAB 2015 trên 10 người sẽ được Cục Triển lãm và Hội nghị Thái Lan (TCEB) hỗ trợ thông qua chương trình "Kết nối doanh nghiệp (“Business Connect”). Khi đoàn lưu lại Thái Lan ít nhất 2 đêm (3 ngày), và mỗi khách đạt được 3 cuộc giao dịch, làm việc tại triển lãm, đơn vị tổ chức đoàn sẽ được hỗ trợ 100 USD/khách.

Thailand LAB 2015 dẽ diễn ra tại sảnh EH105 & EH107, BITEC, Băng Cốc trong 3 ngày, từ ngày 09 đến ngày 11 tháng 9 năm 2015. 

NT
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo