Doanh nghiệp - Doanh nhân

Choáng ngợp với bộ sưu tập kính mắt hàng hiệu của Kỳ Duyên

Hoa hậu Kỳ Duyên ưa chuộng những mẫu kính đến từ các thương hiệu quốc tế như Saint Laurent, Chanel, Dior...

Bộ sưu tập mắt kính của Kỳ Duyên thường hiện hữu những kiểu dáng độc đáo. Từ thiết kế gọng vuông, mắt mèo cho đến hình oval bản nhỏ đều dễ dàng kết hợp cùng trang phục. 

Cô thường lựa chọn những sản phẩm hợp mốt đến từ các thương hiệu danh giá như Chanel, Dior, Fendi... Diện set đồ trắng đen thanh lịch, Hoa hậu tạo điểm nhấn bằng mẫu kính gọng vuông của Saint Laurent với giá hơn 12 triệu đồng. 

Kỳ Duyên đặc biệt ưa chuộng những mẫu kính to bản, khi kết hợp cùng trang phục họa tiết. Phụ kiện đến từ Irresistor - nhãn hàng đang được nhiều tín đồ thời trang thế giới yêu thích. Thiết kế có mức giá hơn 10 triệu đồng. 

Cô sở hữu mẫu kính mắt ruồi của Saint Laurent trong chuyến du lịch tại Hàn Quốc. Tuy nhiên, phụ kiện này tương đối rẻ hơn khoảng 8 triệu đồng với sắc trắng tinh tế. 

Những set đồ menswear thường phù hợp với kiểu dáng kính to bản với đường cắt laser độc đáo. Phụ kiện của Fendi được cô sử dụng nhiều trong những chuyến du lịch và giá thành tương đối cao, hơn 15 triệu đồng. 

Hoa hậu sở hữu mẫu kính mới nhất của Dior với phom dáng tròn cùng đường viền mạ vàng lấp lánh. 

Kỳ Duyên lăng xê chiếc kính tráng gương, kiểu dáng chữ nhật lạ mắt của Dior với giá hơn 10 triệu đồng. 

Hoa hậu diện set đồ meanswear phối cùng mẫu kính Shield fall của Chanel với giá gần 600 USD (khoảng 13 triệu đồng). 

Ngoài các nhãn hàng quốc tế, Kỳ Duyên còn ưa chuộng thương hiệu đến từ Hàn Quốc - Gentle Monster. Cô chuộng kính kiểu dáng độc đáo, cùng màu sắc nổi bật như chiếc kính vector bản nhỏ. 

Cô cũng mang về tủ phụ kiện mẫu kính trong suốt với kiểu dáng lấy cảm hứng từ vật dụng bảo hộ lao động. Thiết kế có mức giá gần 6 triệu đồng. 

Nên đọc
Theo Zing
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo