Pháp luật

Chồng "chết lặng" khi vợ dẫn đi tìm hai con dưới giếng sâu

(DNVN) - Sau khi tìm hai con không thấy, người chồng chết lặng khi vợ chỉ tay xuống giếng nói: “Hình như hai đứa ở dưới giếng”.

Theo thông tin vụ việc, vào chiều ngày 15/7, người dân cùng người nhà chị Nguyễn Thị Mai (ngụ thôn 9, xã Đức Liễu, huyện Bù Đăng, Bình Phước) tá hỏa đi tìm hai con cháu nhỏ - con chị Mai nhưng vẫn bặt vô âm tín. 

Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

Bất lực tìm kiếm, chồng chị Mai mới gặng hỏi nhưng người phụ nữ này liên tục chối không biết con đi đâu. Sau nhiều lần truy hỏi, chị Mai mới chỉ tay xuống giếng nước rồi thản nhiên nói: “Hình như hai đứa ở dưới giếng”.

Ngay sau đó, người dân cùng nhiều hàng xóm vội vàng tìm máy bơm hút nước lên thì thấy hai cháu bé đã tử vong dưới giếng nước. Trong lúc mọi người đưa hai nạn nhân lên trên bờ thì Mai đứng xem, nhoẻn miệng cười. 

Theo một số người hàng xóm, chị Mai từng có thời gian bị tâm thần nhẹ. Chính vì vậy, có thể trong lúc đang mang thai con thứ 3, bệnh cũ chị Mai tái phát đã gây ra cái chết thảm cho hai người con. 

Tiếp nhận thông tin, cơ quan CSĐT Công an huyện Bù Đăng, Bình Phước đã khẩn trương đến hiện trường để điều tra, làm rõ vụ việc.

Doanh nghiệp Việt Nam sẽ tiếp tục cập nhật tin tức và gửi thông tin mới nhất đến bạn đọc. 

 

* Tên người liên quan đã được thay đổi. 

Bảo An (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo