Văn hóa

Chồng đại gia tặng váy cưới nửa tỷ cho hoa hậu Thu Ngân

Bộ váy được làm hoàn toàn từ nguyên liệu nhập khẩu và hoàn thành trong 300 giờ đồng hồ.

Ngày 17/1, tiệc cưới của Hoa hậu Thu Ngân và doanh nhân Doãn Văn Phương đã được tổ chức tại một khách sạn lớn ở Hà Nội. Khác với đám cưới của những người đẹp trong giới showbiz, ngày trọng đại của Hoa hậu bản sắc Việt toàn cầu, khách mời chỉ gói gọn trong phạm vi gia đình và những người bạn thân thiết, không xuất hiện nhiều những ngôi sao đình đám, báo VietnamNet đưa tin.

Hoa hậu Thu Ngân xuất hiện rạng rỡ và nổi bật bên người chồng đại gia hơn 19 tuổi. Tuy chênh lệch tuổi tác khá lớn, nhưng cặp đôi rất hòa hợp trong tính cách và lối sống.

Cô dâu Thu Ngân diện váy cưới của nhà thiết kế Phương Linh. Bộ váy được làm hoàn toàn từ nguyên liệu nhập khẩu và hoàn thành trong 300 giờ đồng hồ. Ảnh: VnExpress.

Hoa hậu Thu Ngân rạng rỡ và nổi bật trong chiếc váy cưới được thiết kế riêng. Lấy cảm hứng từ hoa ý nghĩa hoa Rum về tình yêu lớn, sự che chở, yêu thương của một người đàn ông thành đạt, tinh tế và điềm đạm dành cho người vợ xinh đẹp của mình.

Theo thông tin được cung cấp bởi Hoa hậu Thu Ngân, chiếc váy là món quà đặc biệt, được chú rể đặt thiết kế riêng dành cho người bạn đời của mình. Người đẹp sinh năm 1996 thực sự cảm kích trước giá trị lớn của món quà, lên tới hơn 500 triệu. Chiếc váy được hoàn thiện trong 300 giờ đồng hồ, với chất liệu được nhập khẩu độc quyền từ châu Âu.

Cô dâu hoa hậu và chú rể đại gia trong ngày cưới.

Hoa hậu Thu Ngân cũng cho biết đây không phải là một món quà bất ngờ đối với cô. Trước đó, cô và chú rể Doãn Phương đã cùng nhau lựa chọn kiểu dáng thiết kế, chất liệu theo sở thích của cả hai. Người đẹp sinh năm 1996 khen ngợi đức lang quân là người có mắt thẩm mỹ và rất tinh tế.

Được biết, tiệc cưới chính thức của Hoa hậu Thu Ngân và chồng đại gia Doãn Văn Phương chiêu đãi hơn 1.000 khách mời. Trước đó, ngày 9/1, cặp đôi đã tổ chức lễ ăn hỏi, lễ rước dâu theo nghi thức truyền thống và tiệc thân mật với khoảng 150 khách mời. Ngày chính thức lên xe hoa về nhà chồng, Thu Ngân đăng ảnh chụp cùng ông xã trên trang cá nhân với lời tâm sự: "Sẽ đến một ngày bạn muốn vì ai đó mà trở thành một người vợ hiền, một người mẹ tối, một người con dâu thảo, một người bạn thân nắm tay đến cuối cuộc đời...".

Được biết, sau khi kết hôn, Thu Ngân tiếp tục hoàn thành khóa học ở nước ngoài. Bên cạnh đó, cô cũng đồng hành cùng ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Bản sắc Việt trong các hoạt động cộng đồng.

 

Nên đọc
Công Danh (tổng hợp)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo