Xã hội

Chồng đè vợ xuống đất rồi đổ thẳng nước sôi vào lỗ tai

(DNVN) - Ngủ dậy sau một đêm say rượu, ông Trần Văn Ro đã nắm tóc vợ đè xuống đất rồi đổ thẳng nước sôi vào lỗ tai, lên đầu vợ khiến nạn nhân bỏng nặng.

Ngày 22/8, theo thông tin từ Bệnh viện đa khoa Cái Bè, tỉnh Tiền Giang cho biết sáng 21/8, bệnh viện đã tiếp nhận bệnh nhân Nguyễn Thị Hồng Lệ (55 tuổi, ngụ xã Tân Hưng, huyện Cái Bè) nhập viện trong tình trạng bị bỏng nước sôi ở vùng đầu, cổ và lưng.

Bà Lệ bị phỏng nặng do người chồng bạo hành bằng nước sôi. Ảnh báo Dân việt.

Nặng nhất là vết thương ở tai bên trái, nạn nhân không nghe được vì bị đổ nước sôi trực tiếp vào tai, nước sôi chảy tràn ra ngoài gây bỏng nặng các vùng xung quanh. Báo Tuổi trẻ thông tin.

Theo bà Lệ, ngày 20/8 chồng bà là ông Trần Văn Ro (54 tuổi) đi nhậu đến tối, say quá nên ra nằm luôn ở đống cát của nhà người thân sau đó được mọi người đưa về nhà ngủ. 

Sáng 21/8 ông Ro thức dậy. Biết chồng thích uống trà, bà Lệ đã chuẩn bị sẵn một bình nước sôi để pha trà. Ông Ro vừa thức dậy thì chửi mắng, sau đó xông vào đánh bà. Báo Dân việt thông tin. 

Những người hàng xóm chạy qua can ngăn thì ông xách bình nước sôi đòi tạt. Hàng xóm vừa né ra thì ông Ro vật vợ ngã ra đất. Một tay ông túm tóc, một tay ông cầm bình nước sôi đổ thẳng vào lỗ tai, tưới lên đầu, cổ và lưng đến hết bình nước mới buông ra. Thực hiện xong hành vi, ông Ro thản nhiên bỏ đi. Bà Lệ được các con và hàng xóm đưa đi cấp cứu.

Các con ông Ro cho biết, ông Ro đánh vợ rất nhiều lần, trận nào cũng thừa sống thiếu chết. Có lần, vừa đánh ông vừa vác dao dọa chém. Tuy nhiên, việc ông Ro đánh vợ thì chỉ bị nhắc nhở, khuyên nhủ chứ chưa bị xử phạt lần nào.

 

Xác minh tại địa phương, ông Ro thường xuyên say xỉn và bạo hành vợ con, ít khi đi làm. Phần lớn tài sản trong nhà là do bà Lệ tạo dựng để nuôi chồng và các con. 

Nên đọc
Dã Qùy (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo