Pháp luật

Chồng dùng búa và dao sát hại vợ lãnh 14 năm tù

Dũng nghi ngờ vợ có quan hệ tình cảm với người khác nên nảy sinh ý định giết chị Thu rồi tự sát.

Ngày 6/2, TAND tỉnh Ninh Thuận mở phiên tòa sơ thẩm xét xử bị cáo Lê Quang Dũng (41 tuổi, ngụ tại xã Phước Thuận, Ninh Phước) về tội Giết người.

>> Xem thêm: Những vụ án rúng động dư luận tuần qua: Người phụ nữ bị cắt cổ trong phòng trọ ở Sài Gòn, cháu chém chết bác ruột

Theo cáo trạng của VKS, Dũng và chị Nguyễn Thị Thu (đã đổi tên) kết hôn từ năm 2005, đã có 2 con. Đầu năm 2017, Dũng nghi ngờ vợ có quan hệ tình cảm với người khác nên nảy sinh ý định giết chị Thu rồi tự sát. Để thực hiện ý định, Dũng mua 1 con dao và 1 cây búa để sẵn ở nhà.

>> Xem thêm: TIN HOT NGÀY 5/2: Ông Trịnh Xuân Thanh lần thứ 2 bị tuyên án chung thân, GrabBike phụ thu dịp Tết Nguyên đán

Lê Quang Dũng tại tòa. Ảnh: Tuấn Kiệt.

Tối 3/8/2017, Dũng chở 2 con qua nhà người thân gửi rồi quay về nói chuyện với vợ. Thấy vợ nói không ưng được thì bỏ, Dũng liền dùng cây búa giấu sẵn dưới gối đập mạnh vào đầu chị Thu. Nạn nhân chống cự, Dũng dùng dao đâm vào người chị này đến khi tử vong.

Sau khi giết vợ, Dũng tự cứa cổ mình. Khoảng 2h ngày 4/8/2017, Dũng tỉnh dậy thấy mình vẫn còn sống nên đến nhà công an xã trình báo.

Dũng được đưa đến bệnh viện Đa khoa tỉnh Ninh Thuận cấp cứu, sau đó chuyển vào bệnh viện Chợ Rẫy (TP. HCM) điều trị. Tại đây, Dũng đã nhảy lầu bệnh viện để tự tử nhưng may mắn thoát chết.

HĐXX nhận thấy hành vi giết vợ của Dũng có tính chất côn đồ nên tuyên bị cáo 15 năm tù giam.

Nên đọc
Theo Zing
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo