Pháp luật

Chồng sát hại vợ bằng 36 nhát dao đã tử vong dưới giếng

Khi thăm rẫy, người dân phát hiện thi thể của một người đàn ông dưới giếng sâu có CMND mang tên Nguyễn Tấn Thịnh nghi chồng của nạn nhân bị đâm tử vong.

Chiều 12/9, Thượng tá Trần Trọng Sơn – Trưởng phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội Công an tỉnh Gia Lai cho biết, vừa phát hiện thi thể của một người đàn ông dưới giếng tại rẫy cà phê ở tổ 17, phường Yên Thế, TP Pleiku, theo tin tức trên báo An ninh thủ đô. 

Người dân phát hiện thi thể người đàn ông nghi sát hại vợ bằng 36 nhát dao. 

Nhận được tin báo, cơ quan công an đã có mặt kiểm tra hiện trường, thấy một chiếc áo khoác và một chiếc ví bên trong có một giấy chứng minh nhân dân mang tên Nguyễn Tấn Thịnh (SN 1983, trú tại phường Yên Thế, TP Pleiku). “Đây có thể là nghi can Thịnh đã sát hại chị Nguyễn Thị Diễm Kiều (SN 1994, vợ của Thịnh)”, thượng tá Sơn thông tin. Vị trí giếng nước cánh nhà nạn nhân khoảng 500m. Hiện cơ quan chức năng đang trục vớt thi thể lên để điều tra.

Trước đó, vào khoảng 18h30 ngày 9/9, tại nhà riêng, giữa Nguyễn Tấn Thịnh và vợ xảy ra mâu thuẫn cãi vã. Thịnh đã lấy dao đâm nhiều nhát vào người vợ. Sau khi gây án xong, Thịnh đã vứt dao và bỏ trốn, báo Phụ nữ Việt Nam đưa tin.

Ccị Kiều được người nhà đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong trên đường tới bệnh viện. Qua khám nghiệm tử thi, cơ quan điều tra xác định chị Kiều bị đâm 36 nhát vào khắp các vùng trên cơ thể (bụng, ngực, mặt...).

Theo một số người dân địa phương, vợ chồng Thịnh cưới nhau khoảng 3 năm nay và có 1 con nhỏ. Cả hai đều không có công việc ổn định. Chị Kiều còn được biết đến là người hòa nhã, có ngoại hình. 

Anh Thịnh là con của một gia đình khá giả nhưng hay cờ bạc. Trước khi xảy ra sự việc, Kiều làm đơn ly dị nhưng Thịnh không đồng ý. Nhiều lần Thịnh níu kéo tình cảm nhưng không thành nên có thể vì nguyên nhân này mà ra tay sát hại vợ. Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra và làm rõ.

 

Nên đọc
Trân Châu (Tổng hợp theo báo An ninh thủ đô, VOV)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo