Pháp luật

Chồng sát hại vợ bằng 36 nhát dao: Tội ác từ thói đam mê cờ bạc?

Thịnh và K. lấy nhau, gia đình Thịnh có kinh tế khá giả. Sau ngày kết hôn, Thịnh bộc lộ bản chất nghiện cờ bạc nên cả hai thường xảy ra xích mích.

Ngày 13/9, gia đình nạn nhân Nguyễn Thị Diễm K. (SN 1994, trú tại tổ 17, phường Yên Thế, TP.Pleiku, tỉnh Gia Lai) đã hoàn tất nghi lễ di quan, chuẩn bị đưa nạn nhân về nơi an nghỉ cuối cùng, theo tin tức trên báo Người đưa tin.

Người vợ bị chồng sát hại vợ bằng 36 nhát dao.

Khi cỗ quan tài được nhấc lên, mẹ và người thân nạn nhân với đôi tay yếu ớt, bấu víu lấy cỗ áo quan, khóc ngất đau đớn. Không khí tang thương càng thêm đau buồn khi người đưa tiễn chứng kiến cảnh đứa bé 2 tuổi, con trai của nạn nhân đau đáu tìm mẹ giữa đám đông.

Nghĩ đến việc đứa trẻ vô tội phải đón nhận sự thật đau lòng cha giết mẹ, nhiều người đã không cầm được nước mắt. Chị N.T.T., em gái nạn nhân chứng kiến, đồng thời cũng là nạn nhân của vụ việc vẫn cố gắng lê bước mang di ảnh của chị K. ra nghĩa trang.

Trong khi mọi người theo xe tang, tiễn đưa nạn nhân về nơi an nghỉ cuối cùng, PV có dịp trò chuyện với bà Võ Thị B. (60 tuổi, hàng xóm của nạn nhân).

Bà B. cho biết: “Vợ chồng Nguyễn Tấn Thịnh mới chuyển về sống chung với mẹ vợ từ đầu năm nay. Từ ngày vợ chồng họ về sống, chúng tôi thấy họ hay xảy ra mẫu thuẫn, cãi vã. Chuyện 2 người cãi nhau đã quá quen thuộc".

Theo bà B., ngày Thịnh và K. lấy nhau, gia đình Thịnh có kinh tế khá giả. Sau ngày kết hôn, Thịnh bộc lộ bản chất nghiện cờ bạc. Làm được đồng nào, Thịnh đều ném hết vào chiếu bạc. Vì thế, hai vợ chồng thường xuyên xảy ra xích mích.

 

“Có lần tôi nghe mẹ của K. tâm sự, Thịnh cờ bạc nên hai vợ chồng con gái nợ nần, phải bán nhà, ô tô để trả nợ. Sau đó, hai vợ chồng khăn gói về sống chung với mẹ vợ. Tuy nhiên, khi về ở với nhà vợ, Thịnh vẫn chứng nào tật nấy không chịu tu chí làm ăn mà vẫn ham mê cờ bạc.

Dạo gần đây, tôi có nghe K. khuyên bảo chồng nhiều lần nhưng không được. Do đó, K. đã đơn phương gửi đơn ly hôn lên tòa. Thịnh nhiều lần níu kéo nhưng không thành. Chắc vậy, hai vợ chồng mới xảy ra cãi vã dẫn đến sự việc đau lòng”, bà B. nói.

Ngày 13/9, Phòng cảnh sát điều tra về tội phạm trật tự xã hội (Công an tỉnh Gia Lai), cho biết đơn vị đã ra quyết định khởi tố vụ án Giết người tại phường Yên Thế, TP Pleiku tối 9/9, báo Zing news đưa tin.

Theo điều tra ban đầu, khoảng 18h ngày 9/9, Nguyễn Tấn Thịnh (34 tuổi, ngụ phường Yên Thế, TP Pleiku) xảy ra mâu thuẫn với vợ là chị Nguyễn Thị Diễm K.(23 tuổi). Bực tức, Thịnh dùng dao đâm tới 36 nhát vào người Kiều khiến nạn nhân gục tại chỗ.

Thấy vậy, chị Trinh (em gái K.) vào can ngăn cũng bị Thịnh đâm vào chân. Sau khi gây án, Thịnh bỏ trốn, còn Kiều được người dân xung quanh đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong.

 

Đến chiều 12/9, các cơ quan chức năng phát hiện thi thể người đàn ông nghi là của Thịnh bên trong một giếng nước cách hiện trường vụ án hơn 500 m. Hiện, danh tính nạn nhân vẫn chưa được xác định.

Nên đọc
Trân Châu (Tổng hợp theo báo Người đưa tin, Zing news)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo