Pháp luật

Chồng sát hại vợ, chôn xác 10 năm: Tình tiết bất ngờ

Người chồng sau khi bị phát giác về hành động sát hại vợ, chôn xác 10 năm không hề hoảng hốt, thậm chí anh ta còn khai nhận với công an là cảm thấy vui mừng khi bị bắt vì tâm lý không còn sợ hãi nữa.

Liên quan đến vụ án chồng giết vợ rồi giấu xác 10 năm mới bị phát hiện khiến người dân địa phương bất ngờ.

Nghi phạm giết vợ là Y Nơn H’mốk (47 tuổi, trú buôn M’lớt, xã Ea Bông, huyện Krông Ana, tỉnh Đắk Lắk). Nạn nhân là chị H’rum B’krông (vợ của Y Nơn).

Sáng ngày 25/7, trao đổi với PV Đất Việt, Trưởng công an xã Ea Bông xác nhận ở địa phương có xảy ra sự việc trên, đồng thời cho biết: "Y Nơn từng có thời gian ở tù, sau khi ra tù thì ở nhà suốt ngày nhậu nhẹt say chứ không có biểu hiện gì bất thường khiến nhiều người nghi ngờ gây nên cái chết cho người vợ. Hai vợ chồng Y Nơn lấy nhau nhưng chưa có con cái gì. Ruộng đất nhà cửa của Y Nơn đều bị anh ta bán hết. Nghi phạm khi bị đưa tới trụ sở công an nhưng anh ta không hốt hoảng như nhiều người khác. Y Nơn sau này cũng nói rõ là mừng khi bị công an bắt vì tâm lý khi đó không sợ nữa. Khi bị bắt là đã giải tỏa tâm lý rồi, thời điểm 10 năm trong lòng không nói ra được, giờ được giải tỏa nên mừng".

Y Nơn H’mốk tại cơ quan công an. Ảnh: VOV

Kể về cuộc nói chuyện với nghi phạm, Trưởng công an nhớ lại: "Y Nơn cũng khai nhận có thời điểm muốn đi tự thú nhưng sợ ở tù nên không dám đến công an đầu thú".

"Mặc dù khai nhận đã ra tay giết vợ nhưng Y Nơn không khóc lóc hay khuôn mặt thể hiện sự buồn bã. Y Nơn chỉ từ chối không ăn uống. Chúng tôi cũng vận động Y Nơn rằng đói thì ăn đi, chuyện lỡ cũng lỡ rồi nhưng có thể trong hoàn cảnh này Y Nơn chẳng có tâm trạng mà ăn nữa", Trưởng công an xã nhận định.

Theo tin tức trên báo Đời sống plus, Y Nơn là một kẻ nghiện rượu nặng, sau mỗi lần nhậu về thường tìm cách gây gổ với vợ rồi đánh đập. Y Nơn H’Mốk từng đã có 1 tiền án về tội “Cướp tài sản” và “Hiếp dâm”.

Trước đây hai gia đình ngăn cản không cho H’rum B’krông kết hôn với Y Nơn H’Mốk. Theo lời người mẹ của nạn nhân, có lần H’rum mang bầu được 1-2 tháng thì bị Y Nơn đánh đập dẫn đến sẩy thai.

Gia đình nạn nhân thông tin thêm rằng, cuối năm 2007, biết tin H’rum mất tích thì mọi người nghĩ cô ấy bị Y Nơn đánh đập nên bỏ đi. Hiện Cơ quan điều tra đã cho giám định ADN hài cốt vừa phát hiện và tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

 

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp theo báo Đất việt, Đời sống plus)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo