Pháp luật

Chồng sát hại vợ và 2 con gái tại Thanh Hóa

Nghe tin Nguyễn Minh Hùng, người ra tay sát hại vợ cùng hai con trong đêm rồi chặt tay tự sát bất thành, nhiều người dân xã Nga An (huyện Nga Sơn, Thanh Hóa) hết sức hàng hoàng. Ở địa phương, Hùng được nhận xét là hiền lành, chan hòa với xóm giềng.

Đầu giờ chiều 28/12, nhiều giờ sau vụ án mạng kinh hoàng cướp đi sinh mạng 3 người trong gia đình xảy ra tại xã Nga An, huyện Nga Sơn, tỉnh Thanh Hóa, nhiều người dân nơi đây vẫn hết sức bàng hoàng.

Hiện tại, cơ quan công an cũng đã hoàn tất khám nghiệm hiện trường, điều tra xác định nguyên nhân dẫn đến án mạng. Nhìn thấy hình ảnh ô tô chở 3 chiếc quan tài tiến vào sân trong căn nhà 2 tầng ngay tại đường liên xã, nhiều người dân không cầm được lòng. Bị kịch gia đình đã vĩnh viễn cướp đi tính mạng của 3 mẹ con.

Ngôi nhà nơi xảy ra án mạng.

Ông Dũng, một người dân ở địa phương xót xa cho biết, khi nghe tin Nguyễn Minh Hùng (37 tuổi) chính là người sát hại vợ cùng hai con, người dân trong làng, ai cũng bất ngờ.

“Xưa nay Hùng là người hiền lành, không rượu chè, chơi bời cũng không mâu thuẫn với bất kỳ ai, không biết sao lại xảy ra chuyện như vậy. Hùng vẫn đang lái máy xúc cho công ty của người anh trai làm đường ở ngoài kia” ông Dũng cho biết.

“Sau khi sát hại vợ và 2 con, Hùng đã chặt tay mình để tự sát rồi gọi điện cho bí thư thôn báo cáo sự việc và yêu cầu công an lên bắt mình. Tôi ở ngay trước nhà mà không biết gì, khi ông bí thư thôn và bố của Hùng gọi, Hùng vẫn ra mở cửa cho mọi người vào nhà, lúc này cánh tay trái của đối tượng đã đứt lìa”, ông Dũng kể tiếp.

Tại hiện trường, vợ và con gái út nằm bất tỉnh ở khu vực sát phòng ăn, con gái lớn bị chém gục ở phòng ngủ, các thi thể đều biến dạng. “Con bé lớn năm nay đang học lớp 6 và học rất giỏi. Hôm nay nó đi thi tỉnh nhưng khi cô giáo điện đến mới biết xảy ra sự việc đáng tiếc”, bà Hà, một người hàng xóm kể. Theo người dân, tối trước hôm xảy ra sự việc, mọi người không hề nghe thấy tiếng cãi vã từ bên nhà Hùng.

“Cứ tối đến là cả gia đình đóng kín cửa lại nên không ai biết sự việc xảy ra, kể cả nhà bố đẻ Hùng và em trai ở bên cạnh cũng không nghe thấy gì” ông Minh (nhà đối diện) cho hay. Gia đình Hùng không mâu thuẫn gì với ai bao giờ, vợ chồng cũng chưa từng xảy ra cãi vã, sống hiền hòa, các con rất ngoan nên ai nấy đều bất ngờ trước vụ việc đau lòng kể trên.

 

Trước đó, khoảng 22h đêm 28/12 tại thôn 8, xã Nga An, huyện Nga Sơn (Thanh Hóa) xảy ra vụ án mạng khiến 3 mẹ con tử vong. Danh tính các nạn nhân được xác định là Phạm Thị Th. (SN 1982) và 2 con gái là N.T.D (SN 2006) và N.H.A (SN 2012). Nghi phạm là Nguyễn Minh Hùng - chồng và cha của các nạn nhân.

Sau khi gây án, Hùng đã dùng dao chặt tay mình để tự sát. Y gọi điện cho bí thư thôn thông báo tình hình và yêu cầu công an đến bắt mình.

Khi bí thư thôn đến nhà gọi bố đẻ Hùng thông báo sự việc và cùng sang nhà thì Hùng vẫn ra mở cửa cho mọi người vào nhà đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa tỉnh.

Ngay sau khi sự việc xảy ra lực lượng chức năng tỉnh Thanh Hóa đã có mặt tại hiện trường, khám nghiệm và điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Được biết, chị Th. là giáo viên đang dạy một trường tiểu học trên địa bàn huyện.

 

Nên đọc
Theo SaoStar
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo