Xã hội

Chồng sùi bọt mép, vợ chết bất thường tại nhà riêng

(DNVN) - Thông gia đến nhà chơi thấy con chó nằm cổng chết, vào nhà thì người vợ tử vong trên giường còn chồng sùi bọt mép nguy kịch.

Ngày 12/10, Đại tá Nguyễn Văn Hoa, Trưởng Công an quận Liên Chiểu (Đà Nẵng), cho biết đang điều tra nguyên nhân khiến 1 phụ nữ tử vong và 1 người đàn ông nhập viện trong tình trạng nguy kịch.

Đại tá Hoa cho biết, nạn nhân tử vong là bà Phạm Thị Kiều (SN 1979) và người nguy kịch là ông Nguyễn Văn Nhân (SN 1969, trú tổ 60, phường Hòa Minh). Hai người là vợ chồng. Báo Tri thức trẻ đưa tin.

Căn nhà nơi ông Nhân, bà Kiều sinh sống. Ảnh: SOHA

Được biết, sự việc xảy ra vào tối 11/10, sau giờ ăn cơm, ông Nhân và bà Kiều cùng vào phòng ngủ. Khoảng 30 phút sau thì người thông gia của ông Nhân tên Ba sống ở bên cạnh vào nhà để rủ ông Nhân đi uống cà phê.

Tuy nhiên khi ông Ba vào trong nhà và gọi thì không thấy ai lên tiếng. Sau đó, ông Ba phát hiện con chó mà gia đình ông Nhân nuôi nằm chết ở cửa nên nghi ngờ và vào mở cửa phòng ngủ.

Khi vào trong, ông Ba hốt hoảng phát hiện ông Nhân trong tình trạng nguy kịch, miệng sùi bọt mép còn bà Kiều đã tử vong. Ông Ba đã tri hô hàng xóm đến đưa nạn nhân đi cấp cứu. Báo NLĐ đưa tin.

Hiện tại, công an quận Liên Chiểu đã đến hiện trường tiến hành lấy lời khai của các nhân chứng để tìm hiểu nguyên nhân vụ việc.

Nên đọc
Nguyễn Hà (t/h)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo