Pháp luật

Chồng tưới xăng đốt vợ bỏng toàn thân lĩnh án 18 năm tù

Gã chồng tàn độc khai nhận hất tẩm xăng đốt vợ vì muốn hủy hoại nhan sắc người vợ xinh đẹp. Kẻ này đã trả giá tội ác của mình với mức án 18 năm tù.

Ngày 22/2, TAND Hà Nội đưa Nguyễn Văn Thành (26 tuổi, ở xã Hòa Thạch, huyện Quốc Oai) ra xử tội Giết người. Nạn nhân là chị Nguyễn Thị Dung (23 tuổi, vợ Thành), theo tin tức trên báo Zing news. 

 Gã chồng đã nhẫn tâm hắt xăng đốt vợ bị bỏng toàn thân. Ảnh VOV.

Theo cáo buộc, sau 4 năm kết hôn, chị Dung mang 2 con về nhà mẹ ruột sống vì không chịu được những trận đòn roi của chồng. Ngày 9/2/2016 (tức ngày mồng 2 Tết), Dung nhận được tin nhắn của chồng bảo về nhà nói chuyện ly hôn nên nhận lời. Tại đây, họ tiếp tục nảy sinh mâu thuẫn.

Bực tức vì thấy tin nhắn lạ của ai đó rủ vợ đi chơi, Thành vào bếp lấy chai xăng ra tưới vào mặt vợ, châm lửa đốt. Được mọi người đưa đi viện cấp cứu kịp thời, chị Dung giữ được tính mạng nhưng mặt, tay chân bị biến dạng nặng.

Thành khai, do nghi ngờ vợ có quan hệ với người đàn ông khác và đòi ly hôn nên đã ghen tức và nảy sinh ý định dùng xăng đốt làm cho chị Dung bị bỏng, mất nhan sắc thì sẽ không có quan hệ với người khác được nữa. Theo tài liệu giám định, chị Dung bị tổn hại 80% sức khỏe, báo VOV đưa tin.

Là người gây ra sự việc nhưng khi ra tòa Thành giũ bỏ trách nhiệm. Trước thái độ trên của bị cáo, nữ chủ tọa phiên tòa nói: “Bị cáo là đàn ông mà không có tí trách nhiệm nào. Chồng như thế thì đáng bỏ lắm”. Với hành vi phạm tội, Phạm Văn Thành bị Tòa án Hà Nội tuyên phạt 18 năm tù giam tội Giết người.

Nên đọc
Hiền Minh (Tổng hợp theo báo Zing news, VOV)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo