Văn hóa

Chồng Vy Oanh lên tiếng bảo vệ vợ giữa tin đồn là người thứ 3

Sau khi có người tố Vy Oanh là người thứ 3 và đứa con đầu lòng của nữ ca sĩ là kết quả từ một cuộc tình khác, chồng Vy Oanh - Doanh nhân Lê Thiện đã lên tiếng bảo vệ vợ.

Theo đó, doanh nhân Lê Thiện khẳng định anh đã chấm dứt với người trước rồi mới đến với Vy Oanh. Hiện tại, anh và người cũ không còn tình cảm, không liên lạc và anh chỉ chịu trách nhiệm với con cái. Anh Thiện nói: "“Khi đến với Vy Oanh tôi là người độc thân nên tôi chả sợ gì hết. Tôi vẫn có trách nhiệm với các con. Như cuối tuần qua tôi ra miền Bắc, tôi vẫn đến thăm cháu".

Vy Oanh bị tố là người thứ 3 sau khi công khai danh tính chồng. Nguồn ảnh: Kênh 14

Anh cho biết thêm: "Người ta bực bội nên đưa chuyện lên mạng trêu ngươi mình thôi chứ cái đó không liên quan. Những người đưa thông tin này ra mới là người bị ảnh hưởng.Thực sự tôi đã chịu trách nhiệm mọi thứ rất đầy đủ. Mong là mọi người xử sự văn minh, không nên lôi trẻ con vào, để các con được sống bình yên, đúng với tuổi thơ của chúng. Nếu không có duyên với nhau, chia tay có khi là tốt. Đừng bịa đặt, thêm thắt nữa vì nếu không có ai ra mặt, chỉ là Facebook ảo, tự tạo bằng chứng ảo thì mọi chuyện dừng lại ở đây là quá đủ rồi”.

Trước đó, vào ngày 22.10, có một cư dân mạng đã tự nhận là bạn của vợ cũ chồng Vy Oanh nói rằng nữ ca sĩ "Đồng xanh" là người thứ ba trong mối quan hệ gia đình doanh nhân Lê Thiện và chị Cẩm Vân.

Chồng Vy Oanh đã lên tiếng bảo vệ vợ giữa sóng gió. Nguồn ảnh: Kênh 14

Theo đó, người này đã nói rằng Vy Oanh đã nhắn tin cho vợ Lê Thiện trong thời gian chị Vân và vị doanh nhân này đang trong thời kì căng thẳng hôn nhân khiến họ chia tay. Người này còn tiết lộ thêm chồng Vy Oanh không phải đại gia Việt kiều Mỹ mà là một doanh nhân Việt Nam, sở hữu công ty hạng trung.

Không chỉ thế, người có nick Hoàng Lan còn tiết lộ con đầu lòng của Vy Oanh là kết quả từ một cuộc tình khác. Lê Thiện chỉ là người đến sau.

Trước những thông tin trên, Vy Oanh đã khẳng định mọi chuyện là bịa đặt, sai sự thật, làm ảnh hưởng đến hạnh phúc của gia đình cô. Cô đã đáp trả đanh thép khi đưa đầy đủ bằng chứng, giấy tờ chứng minh cô là vợ hợp pháp. Vy Oanh cũng khẳng định chồng cô rất trách nhiệm với con cái dù không còn quan hệ với người phụ nữ kia.

 

Nên đọc
Lương Hòa
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo