Pháp luật

Chủ căn biệt thự ở Sài Gòn báo mất vàng, kim cương hơn 2 tỷ

Căn biệt thự trong khu biệt thự Thảo Nguyên, quận 9, TP. HCM bị phát hiện dấu hiệu bị đột nhập và chủ nhà cho biết số tài sản bị mất khoảng 2 tỷ đồng.

Ngày 9/1, nguồn tin của Tuổi Trẻ cho biết cơ quan cảnh sát điều tra Công an Q.9, TP.HCM đang phối hợp với phòng kỹ thuật hình sự (PC54, Công an TP. HCM) khám nghiệm hiện trường điều tra vụ mất 2 tỷ đồng tại một căn hộ trong Khu biệt thự Thảo Nguyên (P.Long Thạnh Mỹ, Q.9), báo Tuổi Trẻ đưa tin.

Ảnh minh họa.

Trước đó, cảnh sát nhận được trình báo của bảo vệ khu biệt thự, về việc phát hiện nhà người phụ nữ 65 tuổi có dấu hiệu bị phá cửa. Cửa sổ cũng mở bung, đồ đạc trong phòng ngủ xáo trộn, báo VnExpress đưa tin.

Chủ nhà đi Mỹ thăm người thân, nhờ cháu trai 35 tuổi ở quận Bình Thạnh trông nom. Bước đầu bà cho biết mất nhiều tiền, nữ trang vàng, kim cương trị giá hơn 2 tỷ đồng.

Làm việc với cảnh sát, người cháu chủ nhà cho biết hôm 22/12/2016 có đến xem, khóa cửa phòng cẩn thận rồi cất chìa vào tủ. Hiện, cảnh sát không tìm thấy chùm chìa khóa này.

Trao đổi với Tuổi Trẻ, một cán bộ điều tra cho biết do đây là vụ việc phức tạp, giá trị tài sản lớn nên Công an Q.9 đã gửi báo cáo xin ý kiến của lãnh đạo Công an TP. HCM.

“Đến nay chúng tôi vẫn đang phối hợp với phòng khoa học hình sự nỗ lực khám nghiệm hiện trường, ghi lời khai nhân chứng nhằm thu thập thông tin để xác định cụ thể số tài sản bị mất”, cán bộ điều tra này nói.

 

Nên đọc
Công Danh (tổng hợp theo báo Tuổi Trẻ, VnExpress)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo