Pháp luật

Chủ hụi ôm 7 tỷ đồng "lặn mất tăm", hàng trăm người dân hoang mang

Hàng trăm tiểu thương ở chợ Buôn Trấp, huyện Krông Ana, tỉnh Đắk Lắk hoang mang lo lắng khi biết tin chủ hụi ôm 7 tỷ đồng biến mất một cách bất thường.

Vài ngày gần đây, hàng trăm tiểu thương ở chợ Buôn Trấp (thị trấn Buôn Trấp, huyện Krông Ana, tỉnh Đắk Lắk) vô cùng hoang mang khi một chủ hụi bỗng nhiên biến mất một cách bất thường, theo tin tức trên báo Người đưa tin.

Theo đơn tố cáo của nhiều người dân tại thị trấn Buôn Trấp, huyện Krông Ana, Đắk Lắk, trong thời gian dài, bà Phan Thị Nhã Trúc (bán gạo tại chợ Buôn Trấp) đứng ra làm chủ hụi. Thấy bà Trúc tiền bạc sòng phẳng nên nhiều người tin tưởng, tham gia đóng tiền hụi. Tuy nhiên, đến đầu tháng 11, bà này lấy nhiều lý do không đưa tiền và đến ngày 4-11 thì bỏ đi khỏi nhà, khóa số điện thoại.

Các tiểu thương trong tâm trạng hoang mang. Ảnh: PLO

Theo thống kê chưa đầy đủ, hiện đã có hơn 130 người tham gia góp hụi với số tiền hơn 7 tỉ đồng. Đa số những người tham gia góp hụi đều là nông dân, tiểu thương sống trên địa bàn thị trấn Buôn Trấp. Trong đó có nhiều người hoàn cảnh tương đối éo le, góp tiền để phòng khi có việc gấp thì lấy ra lo liệu.

Có mặt tại chợ Krông Ana, PV PL TP.HCM chứng kiến cảnh hàng trăm người dân vô cùng hoang mang, lo lắng, nhiều người đã không kìm được nước mắt. Người dân tụ tập tại văn phòng ban quản lý chợ để lập danh sách và làm đơn gửi cơ quan công an.

Công an đang xem xét hồ sơ để xử lý vụ việc.

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo