Pháp luật

Chủ khách sạn Cà Mau hiếp dâm trẻ em được tại ngoại

(DNVN) - Hiện cơ quan công an đã hoàn tất điều tra đối với ông chủ khách sạn Cà Mau mua dâm bé gái 15 tuổi. Ông này được gia đình bảo lãnh nên sẽ tại ngoại, chờ ngày ra tòa.

Ngày 4/8, Cơ quan CSĐT Công an TP. Cà Mau, tỉnh Cà Mau cho biết, đơn vị này đã hoàn tất hồ sơ chuyển sang Viện kiểm sát cung cấp đề nghị cho ông Tiêu Văn Luận (56 tuổi, ngụ khóm 6, phường 9, TP. Cà Mau) chủ khách sạn Best Cà Mau được tại ngoại, chờ ngày ra tòa. Báo Dân Việt thông tin.

Lý do đề nghị tại ngoại là do quá trình điều tra đã hoàn tất. Đồng thời, gia đình ông Luận trước đó có đơn xin bảo lãnh cho ông Luận. Báo Thanh niên đưa tin.

Khách sạn Cà Mau do đại gia hiếp dâm trẻ em làm chủ.
Khách sạn Cà Mau do đại gia hiếp dâm trẻ em làm chủ.

Ông Luận và bà Lâm Thị Châu (39 tuổi, chủ quán nhậu Nhựt Duy, trên đường Nguyễn Trãi, phường 9, TP. Cà Mau) là hai nghi can chính trong vụ án “mua dâm trẻ vị thành niên” và “môi giới mại dâm”, xảy ra hồi tháng 6/2015, khiến dư luận địa phương này xôn xao.

Trước đó, ngày 25/6, Cơ quan CSĐT Công an TP. Cà Mau đã khởi tố bị can và bắt tạm giam 3 tháng đối với ông Luận. Riêng bà Châu bị bắt tạm giam 4 tháng để điều tra về các hành vi nêu trên.

Như tin đã đưa: Việc ông Luận chi đưa 500.000 đồng mua dâm bé gái B.T.Q. (15 tuổi, tiếp viên quán nhậu Nhựt Duy) hai lần vào đầu tháng 5 và cuối tháng 6.2015 bị phanh phui khi gia đình nạn nhân có đơn nhờ công an can thiệp.

Khoảng tháng 5.2015, bé Q. đến quán nhậu Nhựt Duy xin vào tiếp viên phục vụ bia, và được bà Châu nhận, với điều kiện không hưởng lương, chỉ hưởng tiền bo của khách và phải chấp nhận đi bán dâm theo lệnh của bà Châu.

Ngày 16/6, bà T. T. X. (57 tuổi là mẹ bá Q. ngụ xã Khánh Bình Đông, huyện Trần Văn Thời) phát hiện nên đến Công an phường 9, TP. Cà Mau trình báo. Ông Luận và bà Châu được mời lên làm việc. Tại đây hai người này thừa nhận hành vi phạm pháp của mình.

 

Như vậy, Gần 2 tháng bị bắt giam để điều tra về vụ hiếp dâm trẻ em trấn động, ông chủ khách sạn lớn nhất TP. Cà Mau sắp được tại ngoại, chờ ngày ra tòa.

Doanh nghiệp Việt Nam tiếp tục cập nhật tin tức và gửi thông tin mới nhất đến bạn đọc.

Dã Qùy (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo