Tin tức - Sự kiện

Chủ nhà nghỉ mở cửa cho sĩ tử ở miễn phí

Hành động đẹp của cô Trâm dùng 8 phòng nghỉ để làm chỗ ở miễn phí cho các thí sinh và người nhà thí sinh trong kỳ thi THPT quốc gia hiện đang nhận được sự quan tâm rất lớn của cộng đồng mạng.

Sáng ngày 25/6, hơn 900.000 sĩ tử trên cả nước bước vào kỳ thi THPT quốc gia. Vào những ngày này, bên cạnh chuyện thi cử thì nỗi lo phòng trọ của những phụ huynh ở xa điểm thi cũng là vấn đề được quan tâm.

Các phụ huynh không khỏi lo lắng đi tìm nơi nghỉ chân trong những ngày này để giúp con mình không phải đi chuyển nhiều, tập trung cao độ cho kỳ thi quan trọng.

Hành động đẹp của cô Trâm được nhiều người chia sẻ.

Biết tin trường THPT Bán công Lục Ngạn gần nhà mình sẽ diễn ra kỳ thi THPT quốc gia, cô Trần Thị Trâm (47 tuổi, ở thị trấn Chũ, huyện Lục Ngạn, Bắc Giang) đã quyết định dùng 8 phòng nghỉ của nhà mình để làm nơi ở miễn phí cho thí sinh và người nhà thí sinh.

Dù năm nay các em thí sinh đều thi tại trường nhưng hành động đẹp của cô Trâm vẫn nhận được sự tán dương của rất nhiều người. Bài viết của cô đăng tải trên trang cá nhân sau đó nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ dân mạng.

Thí sinh đến ở trọ miễn phí ở nhà nghỉ của cô Trâm.

Cô Trâm cô cho biết, hiện tại khu nhà của cô đã có gần 20 em đăng ký ở lại. Cô cũng cho biết thêm: “Nếu số lượng đăng ký đông, nhà có tất cả 10 phòng cô cũng dành hết cả 10 phòng cho các cháu đến ở và tất cả đều hoàn toàn miễn phí. Nếu có trường hợp các cháu nghỉ qua đêm cô sẽ nấu xôi cho các cháu ăn đi thi, hỗ trợ bữa sáng”.

Chia sẻ về lý do dùng toàn bộ khu nhà nghỉ để làm chỗ ở miễn phí cho các em, cô Trâm nói: “Cô vẫn thường xuyên đi làm từ thiện tại Sơn La, Hòa Bình,… ở xã khác mình còn làm được huống chi là xã mình. Làm sao mà không làm được!”.


 

 

Được biết, hiện tại ngoài công việc kinh doanh, cô Trâm cũng đảm nhận thêm vai trò là Chi hội trưởng Phụ nữ của khu.

Nên đọc
Theo Dân trí
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo