Pháp luật

Chủ nhà "nhường" phòng ngủ để gái mại dâm "tiếp khách"

Được ngỏ lời về việc thuê phòng hoạt động mại dâm, chủ nhà đã tự nguyện "nhường" 2 phòng ngủ trong nhà để gái bán dâm "tiếp khách".

Chiều 19/6, Trung tá Hà Hải Long - Phó trưởng Công an huyện Hương Khê (Hà Tĩnh) cho biết, Cơ quan Cảnh sát điều tra Hương Khê vừa có quyết định khởi tố bị can, tạm giam đối tượng Lê Xuân Nin (SN 1962, trú tại thôn Bình Minh, xã Hương Bình) về tội chứa mại dâm, theo tin tức trên báo Trí thức trẻ. 

Đối tượng Lê Xuân Nin tại cơ quan công an. Ảnh báo Hà Tĩnh.

Trước đó, khi ập vào nhà đối tượng Nin, cảnh sát đã bắt quả tang Đ.T.D (SN 1970, trú Quảng Bình) đang có hành vi bán dâm cho anh V.V.C (SN 1986, huyện Hương Khê) tại phòng ngủ nhà ở đối tượng Lê Xuân Nin. 

Tại cơ quan điều tra, đối tượng Nin khai nhận, ngày 10/6/2017, D đến xin ở và hoạt động mại dâm. Nin đã sử dụng 2 phòng ngủ trong nhà của mình làm địa điểm tổ chức hoạt động bất hợp pháp này, báo Hà Tĩnh đưa tin.

Đồng thời, Nin là người trực tiếp thu tiền từ những người mua dâm với giá từ 150.000 đồng đến 200.000 đồng. Sau khi thu được tiền từ người mua dâm, Nin chia cho D. một nửa.

Nên đọc
Hồng Hà (Tổng hợp theo báo Trí thức trẻ, Hà Tĩnh)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo