Pháp luật

Chủ thương hiệu Owen im lặng trước sự bức xúc của khách hàng

(DNVN) - Sau khi Doanh nghiệp Việt Nam đăng bài: “Owen “nhập nhèm” chương trình khuyến mại?”, phản ánh việc khách hàng “tố” đại lý phân phối của hãng này không thực hiện đúng chương trình khuyến mại như đã thông báo. Sau khi báo đăng, thay vì đưa ra lời giải thích hoặc xin lỗi khách hàng, Công ty CP thời trang Kowil Việt Nam – Chủ thương hiệu Owen lại lựa chọn giải pháp im lặng bất thường.

Song song với việc tiếp nhận và phản ánh vụ một khách hàng ở Thanh Xuân, Hà Nội bức xúc khi mua sản phẩm thời trang Owen, chúng tôi đã khảo sát và tiếp xúc với một số “thượng đế ruột” của thương hiệu này. 

Trao đổi với phóng viên, nhiều khách hàng của Owen đều tỏ ra thất vọng với chiêu “treo đầu dê bán thịt chó” của hãng. Chị Minh (Đống Đa, Hà Nội) cho biết, khi nghe Owen có chương trình khuyến mại, tôi đã vào website chính thức của Công ty CP thời trang Kowil Việt Nam để tìm hiểu thông tin. 

Owen “nhập nhèm” chương trình khuyến mại

Thấy website của Công ty đăng thông tin khuyến mại “mua một tặng một tất cả các sản phẩm từ ngày 19 – 23/7/2017” nhân dịp kỷ niệm Owen tròn 9 tuổi, tôi tìm đến đại lý gần nhà để mua quần áo. Đại lý của Owen cũng thông báo chương trình khuyến mại này nhưng khi lựa chọn xong sản phẩm mình ưng ý, tôi… té ngửa với cách bán hàng “nói một đằng làm một nẻo" của đơn vị kinh doanh.

Liên quan đến vấn đề bạn đọc phản ánh, sau khi đăng bài: “Owen “nhập nhèm” chương trình khuyến mại?”, chúng tôi đã liên hệ làm việc với Công ty CP thời trang Kowil Việt Nam để thu thập thông tin trả lời những thắc mắc của bạn đọc và người tiêu dùng. 

Tuy nhiên, sau nhiều ngày liên hệ, phóng viên vẫn không nhận được bất cứ câu trả lời chính thức nào từ phía Công ty. Trong kinh doanh, để tồn tại và phát triển bền vững, các doanh nghiệp luôn quan tâm đến quyền lợi và những ý kiến phản hồi, đóng góp của khách hàng. 

Sự im lặng bất thường của Công ty CP thời trang Kowil Việt Nam đã và đang khiến người tiêu dùng hoài nghi về tính chân thực của chương trình khuyến mại “mua một tặng một tất cả các sản phẩm” nhân kỷ niệm 9 năm hình thành thương hiệu Owen. 


Như thông tin Doanh nghiệp Việt Nam đã đưa “Owen “nhập nhèm” chương trình khuyến mại?”, phản ánh việc anh Hải ở Thanh Xuân, Hà Nội sau khi nhận được tin nhắn khuyến mại “mua một tặng một tất cả các sản phẩm” của Owen, tối ngày 21/7, anh đã đến đại lý phân phối chính thức của Owen tại số 23 Lê Lợi - Hà Đông tìm mua sản phẩm.

 

Tuy nhiên, khi đến quầy thanh toán, anh Hải đã bị chủ cửa hàng và nhân viên ở đây từ chối với lý do “Đây là những sản phẩm không được giảm giá, không được tặng”. 

Cũng theo anh Hải, sau khi rời đại lý tại số 23 Lê Lợi - Hà Đông, anh tiếp tục tìm mua sản phẩm tại một số đại lý khác của Owen trên địa bàn Hà Nội, như Đại lý 488 Nguyễn Trãi, 76 Nguyễn Chí Thanh, 135 Nguyễn Tuân, thì tình trạng “nhập nhèm”, đánh lừa khách hàng với chiêu “mua một, tặng một” cũng diễn ra tương tự.

Nên đọc
Nhóm PV
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo