Chân dung

Chủ tịch Hội đồng quản tri kiêm Tổng giám đốc Vinagroup - Nguyễn Hoàng: Thương trường là sự hợp tác

(DNHN) Công ty Cổ phần Đầu tư Viễn thông Vinagroup là một trong những thương hiệu đang khẳng định được uy tín, sức mạnh của một Tập đoàn đa ngành, đa dịch vụ, hoạt động hiệu quả trong các lĩnh vực.

Tuy mới được thành lập nhưng có tốc độ phát triển nhanh, Vinagroup đang tạo một luồng sinh khí mới trên nhiều tỉnh thành trong cả nước với những sản phẩm có ưu điểm vượt trội, những dịch vụ tốt nhất trong các lĩnh vực viễn thông, truyền thông, điện, xây dựng, dịch vụ online…

Gặp anh Nguyễn Hoàng Chủ tịch Hội đồng quản tri, kiêm Tổng giám đốc vào một buổi sáng thu Hà Nội, với tác phong làm việc chuyên nghiệp và chính xác về thời gian. Tôi cũng như bị căng ra bởi cái sự đi lại của đường phố Hà Nội có thể làm cho giờ giấc bị “cao su”. Nhưng anh cởi mở và chân thành làm tan đi khoảng cách với người đối diện. Vào đúng thời điểm nền kinh tế đang trong thời kỳ khó khăn nhất nhưng Vinagroup vẫn đứng vững và phát triển một cách kỳ diệu. Anh Nguyễn Hoàng tự hào chia sẻ: “Vinagroup là một Tập đoàn đa ngành, ngay từ khi thành lập chúng tôi đã xác định sứ mệnh của mình là đưa đến những dịch vụ tốt nhất cho quý khách hàng và trở thành người bạn đồng hành tin cậy của khách hàng. Chính vì vậy mà Vinagroup đã chiếm được lòng tin cũng như khẳng định được vị thế của mình. Chúng tôi đã và đang dần chiếm lĩnh thị trường, mở rộng kinh doanh và luôn đi tiên phong trong mọi lĩnh vực”.

 

Chú trọng đầu tư cho “chất xám”

 

Vinagroup luôn đề cao yếu tố con người, coi đó là một nguồn lực quan trọng nhất trong mọi nguồn lực để phát triển Công ty. Toàn thể cán bộ công nhân viên quyết tâm tập trung mọi trí lực để xây dựng Công ty, bằng sự đoàn kết và làm việc hết mình. Chính vì vậy, sức mạnh nội lực của Công ty được phát huy một cách toàn diện, khai thác được những vận hội mới, đủ sức đương đầu với những thách thức mới và nâng cao hiệu quả hoạt động sản xuất, kinh doanh. Đồng hành cùng sự phát triển của Công ty là tập thể các nhà quản lý năng động, đội ngũ cán bộ công nhân viên chuyên nghiệp, có nhiều kinh nghiệm, nhiệt huyết và tận tâm với công việc, luôn sẵn sàng lắng nghe, tư vấn và hỗ trợ quý khách mọi lúc, mọi nơi. 

 

Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc Nguyễn Hoàng Vinagroup nhận giải thưởng “Thương hiệu vàng – Logo và Slogan ấn tượng 2012”

 

Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc Nguyễn Hoàng Vinagroup

nhận giải thưởng “Thương hiệu vàng – Logo và Slogan ấn tượng 2012”

 

Là một đơn vị hoạt động trong đa ngành, bởi vậy Vinagroup luôn chú trọng trong từng khâu, từng bộ phận, để bố trí những vị trí quan trọng, và tuyển dụng cũng như đào tạo những cá nhân ưu tú nhất làm cán bộ cốt cán trong Tập đoàn. Bên cạnh đó, không thể không nhắc tới sự lãnh đạo tài tình của anh Nguyễn Hoàng - Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc, với những kinh nghiệm dày dạn trong việc quản lý, điều hành đã làm nên một Vinagroup lớn mạnh và phát triển.

 

Kết nối tinh thần Việt – Kết nối mọi khoảng cách

 

Đây chính là slogan của Vinagroup, một tiêu chí mà khi nhắc đến Vinagroup ai cũng có thể hiểu được các dịch vụ, sản phẩm cũng như sự phục vụ của Vinagroup đến với khách hàng luôn làm hài lòng mọi lúc, mọi nơi. Kết nối mọi khoảng cách với một tinh thần triệu người như một. các sản phẩm và dịch vụ về: Công nghệ thông tin, viễn thông, truyền thông (Tổ chức sự kiện, hội nghị truyền hình, khai thác dịch vụ trên nền internet...). Từ những ý tưởng tân tiến, phù hợp với xu thế và nhu cầu của kinh tế thị trường, việc Vinagroup đưa ra những giải pháp tối ưu cho các doanh nghiệp hiện nay đã và đang được đón nhận một cách tích cực nhất.

 

Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc Nguyễn Hoàng Vinagroup  nhận giải thưởng “Thương hiệu vàng – Logo và Slogan ấn tượng 2012”

 

Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc Nguyễn Hoàng Vinagroup

nhận giải thưởng “Thương hiệu vàng – Logo và Slogan ấn tượng 2012”

 

Hiện nay Vinagroup đã đưa ra giải pháp hội nghị truyền hình trực tuyến V&G Meeting đến từ Singapore với những ưu thế vượt trội về công nghệ: Chi phí đầu tư hợp lý, khả năng thu hồi vốn nhanh; băng thông yêu cầu nhỏ có thể sử dụng sóng 3G; Tính năng thông minh điều chỉnh băng thông; nâng cấp, mở rộng đơn giản nhanh chóng; hoạt động ổn định, dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp… Dịch vụ V&G Meeting giúp cho người dùng có thể trao đổi mọi lúc, mọi nơi mà không phụ thuộc vào trang thiết bị và hạ tầng. Hệ thống truyền thông cung cấp khả năng giao tiếp giữa các cá nhân và nhóm người từ nhiều điểm khác nhau qua âm thanh, hình ảnh và thời gian thực, thông qua mạng IP hay ISDN. V&G Meeting còn cho phép trình chiếu, hiển thị các bảng  biểu tài liệu, bằng cách kết nối hệ thống hội nghị truyền hình V&G Meeting với thiết bị đầu vào, đầu ra. Chính từ giải pháp này đã đem lại lợi nhuận tối ưu cho khách hàng như: Giảm thiểu mọi rủi ro, tăng lợi nhuận – Khi mà bối cảnh suy thoái kinh tế và cạnh tranh gay gắt, các doanh nghiệp trên thế giới ngày càng ý thức hơn việc giảm thiểu tối đa thời gian chết do đi lại gây nên, giảm tiểu tối đa rủi ro khi di chuyển. Truyền hình V&G Meeting chính là giải pháp thông minh cho những nhà quản lý điều hành hiện đại. Rút ngắn thời gian triển khai công việc. Giảm  nhầm lẫn, tăng hiệu quả. Giảm khoảng cách, tăng hợp tác. Giảm ô nhiễm tăng sức khỏe…

 

Thương trường là sự hợp tác

 

Chính vì triết lý này mà Vinagroup đã mở rộng được mối quan  hệ và tìm kiếm bạn hàng rất tốt. Với các lĩnh vực đang hoạt động Vinagroup đã chọn cho mình hướng đi riêng, hướng đến đông đảo lượng khách hàng có nhu cầu sử dụng các sản phẩm và dịch vụ tiên tiến, hợp thời. Luôn đem uy tín, chất lượng và giá thành lên hàng đầu để tạo dựng lòng tin với khách hàng. Với quy mô và sự chuyên nghiệp của mình Vinagroup đã có được chỗ đứng vững chắc trên thị trường, dù tuổi đời còn non trẻ. Từ đó đơn vị đã và đang khẳng định được cái tâm, cái tầm của mình trên thương trường.

 

Nói về  chiến lược phát triển của Vinagroup anh Nguyễn Hoàng cho biết thêm: “Đường lối phát triển của  Vinagroup là trở thành Tập đoàn đoàn đa ngành, đa dịch vụ hàng đầu Việt Nam và khu vực Đông Nam Á, mà bất cứ một nhà sản xuất nào của khu vực cũng cần phải quan hệ hợp tác với Vinagroup, để tìm kiếm thêm đầu ra của sản phẩm. Để thực hiện được chiến lược này, Vinagroup đã và đang triển khai mạng lưới các trung tâm, chi nhánh, cửa hàng thương mại không chỉ trên địa bàn Hà Nội  mà phấn đấu trong thời gian ngắn nhất sẽ bao phủ toàn bộ lãnh thổ Việt Nam”.

 

 

Phạm Chi - Hà Châu

 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo