Hỗ trợ doanh nghiệp

Chủ tịch Nguyễn Văn Thân gặp mặt CBCNV nhân dịp đầu năm mới

(DNVN) - Sáng 15/2 (mồng 8 Tết Bính Thân), Chủ tịch Nguyễn Văn Thân đã tổ chức buổi gặp mặt thân mật Cán bộ công nhân viên thuộc Hiệp hội DNNVV Việt Nam.

Tham dự buổi gặp mặt có sự tham gia của đồng chí Nguyễn Văn Thân – Chủ tịch Hiệp hội, đồng chí Đinh Hạnh - Phó Chủ tịch Hiệp hội DNNVV Việt Nam, đồng chí Vũ Quang Trạch - Tổng biên tập Tạp chí điện tử Doanh Nghiệp Việt Nam... cùng toàn thể các cán bộ công nhân viên thuộc Hiệp hội doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam.

Chủ tịch Hiệp hội doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam Nguyễn Văn Thân phát biểu tại buổi gặp mặt thân mật đầu xuân.

Phát biểu tại buổi lễ gặp mặt, thay mặt lãnh đạo Hiệp hội DNNVV Việt Nam, Chủ tịch Nguyễn Văn Thân đã gửi lời chúc mừng năm mới đến toàn thể cán bộ công nhân viên trong Hiệp hội. Đồng thời, đồng chí Chủ tịch cũng đã nêu phương hướng, kế hoạch phát triển Hiệp hội trong năm mới Bính Thân 2016.

Cụ thể, Chủ tịch Hiệp hội DNNVV VIệt Nam Nguyễn Văn Thân cho rằng, trong thời gian tới các cán bộ công nhân viên, các đơn vị trong toàn Hiệp hội đoàn kết, cùng nhau xây dựng, phát triển Hiệp hội ngày càng vững mạnh, đưa Hiệp hội trở thành một trong những đơn vị đứng đầu trong công cuộc phát triển và xây dựng đất nước...

Chủ tịch Nguyễn Văn Thân mừng tuổi các cán bộ công nhân viện trong Hiệp hội nhân dịp đầu năm mới.

Đặc biệt, vị lãnh đạo Hiệp hội DNNVV Việt Nam cũng đã nhấn mạnh tầm quan trọng của Hiệp hội trong việc định hướng các doanh nghiệp nhỏ và vừa trong nước hội nhập thành công các Hiệp định thương mại tự do (FTA) mà Việt Nam vừa ký kết, điển hình như Hiệp định đối tác xuyên Thái Bình Dương (TPP), Cộng đồng kinh tế ASEAN (AEC), Hiệp định FTA Việt Nam - Hàn Quốc...

Ngoài ra, đồng chí Nguyễn Văn Thân cũng nhấn mạnh rằng, trong năm 2016, hai đơn vị thông tấn của Hiệp hội là Tạp chí điện tử Doanh Nghiệp Việt Nam (https://doanhnghiepvn.vn/) và Tạp chí Doanh Nghiệp và Hội nhập tập trung đẩy mạnh thông tin tuyên truyền nhằm giúp các doanh nghiệp hiểu rõ hơn về tình hình kinh tế, xã hội của đất nước cũng như thế giới. 

Đặc biệt, đưa thông tin định hướng về các Hiệp định thương mại mà Việt Nam là thành viên giúp các doanh nghiệp hiểu rõ thuận lợi cũng như thách thức của hội nhập để từ đó các doanh nghiệp có thể có chiến lược, kế hoạch hội nhập thành công, góp công vào sự nghiệp phát triển đất nước...

 

Đồng chí Vũ Quang Trạch - Tổng biên tạp Tạp chí điện tử Doanh Nghiệp Việt Nam phát biểu tại buổi gặp mặt.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, thay mặt các đơn vị thông tấn, báo chí của Hiệp hội, đồng chí Vũ Quang Trạch - Tổng biên tập Tạp chí điện tử Doanh Nghiệp Việt Nam tiếp thu ý kiến của Chủ tịch Hiệp hội, đồng thời cũng có ý kiến chỉ đạo các nhà báo, phóng viên của Tạp chí thực hiện đúng phương hướng mà đồng chí lãnh đạo Hiệp hội DNNVV Việt Nam đã đưa ra.

Cũng tại buổi gặp mặt, nhiều cán bộ, lãnh đạo trong Hiệp hội cũng đã đưa ra nhiều ý kiến đóng góp nhằm giúp Hiệp hội doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam ngày càng phát triển và góp công lớn vào sự nghiệp phát triển đất nước trong những năm tới, đặc biệt là khi Việt Nam đang đẩy mạnh hội nhập quốc tế.

Cuối cùng, thay mặt ban lãnh đạo Hiệp hội doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam đã gửi lời chúc sức khỏe đến các cán bộ công nhân viên. Đồng thời, gửi lời chúc thành công và phát triển đến toàn bộ các đơn vị thuộc Hiệp hội.

Nên đọc
VĂN HUY
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo