Tin tức - Sự kiện

Chủ tịch tỉnh Cà Mau chỉ đạo "khẩn" vụ đánh ghen tàn bạo

Liên quan đến vụ Thượng úy công an bị đánh ghen ở Cà Mau, chiều tối ngày 23/5, tin từ Công an huyện Cái Nước (tỉnh Cà Mau) cho biết, Giám đốc Công an tỉnh Cà Mau đã có chỉ đạo xem xét khởi tố vụ án khi có đủ chứng cứ.

Liên quan đến vụ đánh ghen, cơ quan công an địa phương đã triệu tập một số đối tượng có liên quan ở xã Đông Hưng (huyện Cái Nước) và xã Nguyễn Phích (huyện U Minh) để làm việc.

Các cơ quan chức năng địa phương cũng đã đến hiện trường tại nhà của ông T.V.T. ở xã Đông Hưng (huyện Cái Nước), nơi xảy ra vụ đánh ghen để thu thập những tang vật cần thiết để phục vụ điều tra.

Trước đó, sau khi xảy ra vụ việc, người bị đánh ghen là bà T.H.P. đã có đơn yêu cầu khởi tố vụ án đối với những người đã đánh đập, chửi bới,… và quay video clip tung lên mạng xã hội. "Qua điều tra ban đầu, công an đã xác định được người quay và tung lên mạng", nguồn tin từ UBND huyện Cái Nước cho hay.

Một thanh niên đang đè lên người phụ nữ bị đánh ghen. (Ảnh cắt từ clip).

Đại tá Phạm Minh Lũy- Trưởng Công an huyện Cái Nước cho biết, nhiều khả năng sẽ khởi tố vụ án, điều tra chứng cứ tới đâu, liên quan ai thì sẽ xử lý, tùy mức độ vi phạm của từng người mà xem xét khởi tố bị can.

Trong khi đó, UBND huyện Cái Nước cũng đã chỉ đạo kiểm điểm ông Ngô Văn Mê (Chủ tịch UBND xã Đông Hưng) và ông Tiêu Quang Khái (Trưởng Công an xã Đông Hưng) vì không kịp thời báo cáo thông tin theo quy định. Vụ việc xảy ra từ ngày 13/5 nhưng đến ngày 21/5, xã Đông Hưng mới có báo cáo về cấp trên.

Chủ tịch tỉnh Cà Mau đã có chỉ đạo "khẩn" các cơ quan chức năng khẩn trương điều tra làm rõ, xử lý nghiêm vụ việc và báo cáo UBND tỉnh trước ngày 31/5/2018.

Như Dân trí đã đưa tin, mấy ngày qua trên mạng xã hội lan truyền video clip cho thấy có 2 người (1 nam, 1 nữ) khoảng ngoài 40 tuổi bị đánh ghen. Cả 2 bị một nhóm khoảng 5 người trói lại rồi đánh đập, chửi bới. Vụ việc được xác định xảy ra tại tỉnh Cà Mau.

Theo báo cáo của UBND xã Đông Hưng, huyện Cái Nước (tỉnh Cà Mau), khoảng 1h ngày 13/5, bà N.T.D. (34 tuổi, ngụ xã Nguyễn Phích, huyện U Minh, tỉnh Cà Mau) cùng một nhóm người tới nhà ông T.V.T. (ngụ xã Đông Hưng) để đánh ghen.

 

Tại nhà ông T., bà D. đã xông vào phòng ngủ thì phát hiện ông N.V.T. (chồng bà D.) và bà T.H.P. đang không mặc quần áo trên người. Ngay sau đó, bà D. đã lôi bà P. ra khỏi phòng đánh rồi cắt tóc. Chồng bà D. cũng bị nhóm người đưa ra phòng khách, sau đó ông này trốn về.
Ngay sau khi nhận thông tin của người dân, Công an xã Đông Hưng đã xuống hiện trường lập biên bản vụ việc.

Qua tìm hiểu của PV Dân trí, người đàn ông bị đánh ghen trong video clip là ông N.V.T. (Thượng úy công an, đang công tác tại Trại giam Cái Tàu, thuộc Tổng Cục 8, Bộ Công an, có trụ sở ở xã Khánh An, huyện U Minh, tỉnh Cà Mau).

Sau khi vụ việc xảy ra, cơ quan nơi ông T. làm việc đã đình chỉ công tác, tiến hành kiểm điểm và đề nghị tước quân tịch đối với ông T. Hiện hồ sơ còn chờ Bộ Công an quyết định.

Trong khi đó, người phụ nữ bị đánh ghen trong video clip được xác định là bà T.H.P. (cán bộ của một ấp ở xã Nguyễn Phích, huyện U Minh).

Nên đọc
Theo Dân trí
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo