Hiệp hội doanh nghiệp

Chủ tịch VINASME Nguyễn Văn Thân: Nâng cao vai trò thực hiện Chỉ thị của Thủ tướng với doanh nghiệp

(DNVN)-Sáng 21/02/2018 (mùng 6 Tết Mậu Tuất), lãnh đạo TƯ Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam (VINASME) đã gặp mặt thân mật cán bộ, công nhân viên của Hiệp hội nhân dịp đầu xuân mới. Buổi gặp mặt phát đi thông điệp: “Lấy doanh nghiệp là đối tượng phục vụ”.

Phát biểu chỉ đạo tại buổi gặp mặt đầu xuân, Chủ tịch TƯ Hiệp hội Nguyễn Văn Thân gửi lời chúc mừng năm mới đến toàn thể các thành viên, cán bộ, công nhân viên và nêu phương hướng, kế hoạch phát triển Hiệp hội trong năm mới Mậu Tuất năm 2018.

Chủ tịch TƯ Hiệp hội DNNVV Việt Nam Nguyễn Văn Thân nhấn mạnh, trong thời gian tới các thành viên, cán bộ, công nhân viên, các đơn vị trong toàn Hiệp hội đoàn kết, cùng nhau xây dựng, phát triển Hiệp hội ngày càng vững mạnh, nỗ lực hết sức, nâng cao vai trò trung tâm trong việc thực hiện Chỉ thị 26/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ về tiếp tục triển khai hiệu quả Nghị quyết số 35/NQ-CP ngày 16/5/2016  theo tinh thần Chính phủ đồng hành cùng doanh nghiệp.

Chỉ thị 26/CT-TTg  nêu rõ, thực hiện chủ trương Chính phủ kiến tạo, lấy doanh nghiệp là đối tượng phục vụ, tạo điều kiện thuận lợi cho doanh nghiệp đầu tư, kinh doanh và phát triển…

Chủ tịch VINASME Nguyễn Văn Thân phát biểu tại buổi gặp mặt.

Chủ tịch Nguyễn Văn Thân nhấn mạnh đến 3 nhiệm vụ mà Chính phủ giao cho VINASME, đó là hỗ trợ chuyển đổi các hộ kinh doanh trở thành doanh nghiệp; kết nối các doanh nghiệp lớn - nhỏ, các doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài (FDI); xây dựng đề án huy động nguồn vốn trong dân để phát triển kinh tế - xã hội.        

Phát biểu tại buổi gặp mặt, ông Tô Hoài Nam - Phó Chủ tịch thường trực kiêm Tổng thư ký Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam đánh giá cao quá trình hoạt động của Hiệp hội trong năm 2017, để lại nhiều dấu ấn. Cụ thể, trong năm 2017, VINASME đã hoàn thành được 8/9 nội dung quan trọng. Về công tác đối ngoại, ông Tô Hoài Nam cho biết, Hiệp hội đã tham gia vào các hoạt động cấp Nhà nước.

Năm qua, VINASME đã đạt nhiều thành tựu đáng kể, trong đó cần kể đến việc ra mắt một số Câu lạc bộ Xăng dầu doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam; Câu lạc bộ Nữ doanh nhân doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam; Câu lạc bộ Xe đạp - xe máy doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam...; công tác tuyên truyền cũng gặt hái nhiều thành công.

Ông Tô Hoài Nam nhận định rằng, có được tất cả những thành tích này là nhờ sự quan tâm to lớn của Đảng, Nhà nước và các Bộ, ban, ngành đối với VINASME.   

Cuối buổi gặp mặt, Chủ tịch Nguyễn Văn Thân bày tỏ mong muốn các cán bộ trong Hiệp hội cũng như các đơn vị thành viên cố gắng hơn nữa trong năm Mậu Tuất để thực hiện tốt nhiệm vụ được Chính phủ giao.

 

Nên đọc
Nguyệt Thu
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo