Chân dung

Chú trọng chất lượng và triển nguồn nhân lực

(DNHN) - Công ty Cổ phần đầu tư xây dựng và Thương mại Lâm Bình đã trở thành một Công ty có uy tín lớn trên thị trường sản xuất cấu kiện bê tông, xây lắp điện.

Công ty Cổ phần đầu tư xây dựng và thương mại Lâm Bình hoạt động ngành nghề kinh doanh: Sản xuất cột điện, bê tông cốt thép, bê tông thương phẩm, sản xuất gạch blôck, vận tải hàng hoá đường bộ và xây dựng các công trình.

 

Những ngày đầu mới thành lập, Công ty gặp phải rất nhiều khó khăn về nguồn nhân lực, vốn đầu tư kinh doanh cũng như trong việc ổn định mặt bằng sản xuất. Song bằng nghị lực và sự năng động sáng tạo, linh hoạt trong công tác điều hành, quản lý, Giám đốc Lâm Đức Bình đã nhanh chóng vượt qua những khó khăn trước mắt, dần dần khắc phục những yếu kém đưa Công ty đi vào hoạt động và phát triển ổn định.

 

Để từng bước nâng cao chất lượng công trình sản phẩm và mở rộng thị trường tiêu thụ, Công ty đặc biệt quan tâm chú trọng nâng cao tay nghề cho đội ngũ kỹ thuật. Công ty còn tổ chức các phong trào thi đua nhằm động viên cán bộ nhân viên trong công ty hoàn thành nhiệm vụ, xây dựng văn hoá doanh nghiệp, quảng bá thương hiệu sản phẩm.

 

Ngoài những nỗ lực tìm tòi tạo công ăn, việc làm thường xuyên cho người lao động, Giám đốc Lâm Đức Bình còn rất coi trọng đến việc học tập nâng cao trình độ nhận thức và tay nghề cho công nhân bằng những việc tổ chức các buổi nói chuyện chuyên đề, tuyên truyền phổ biến pháp luật, tổ chức các cuộc thi nâng cao tay nghề và tạo điều kiện cho người lao động tham gia các lớp tập huấn bồi dưỡng nghiệp vụ do các cơ quan sở ban ngành tổ chức.

 

Ngoài ra các xưởng sản xuất cũng như công đoàn đều hoạt động sôi nổi mạnh mẽ, sinh hoạt văn hoá văn nghệ thể thao luôn được duy trì đều đặn tạo sự an tâm phấn khởi trong lao động.

 

Song song với việc đảm bảo công ăn việc làm thường xuyên cho hơn một trăm công nhân, Công ty còn tham gia đầy đủ các nghĩa vụ với nhà nước và tích cực làm công tác từ thiện như ủng hộ đồng bào nghèo bị lũ lụt, nạn nhân chất độc da cam, quỹ khuyến học, học sinh nghèo vượt khó...

 

Có được thành công như ngày hôm nay, tập thể cán bộ công nhân viên Công ty cổ phần đầu tư xây dựng và thương mại Lâm Bình luôn cố gắng nỗ lực trong sản xuất kinh doanh, áp dụng công nghệ tiên tiến để tăng cao năng suất, chất lượng sản phẩm, doanh thu năm sau luôn cao hơn năm trước.

 

Những thành tích và đóng góp kể trên, Công ty Cổ phần đầu tư xây dựng và thương mại Lâm Bình và Giám đốc Lâm Đức Bình đã vinh dự nhận được rất nhiều bằng khen, giấy khen của các cấp, ngành trao tặng như của Hội doanh nghiệp trẻ tỉnh Hòa Bình, bằng khen của UBTW Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam.

 

Bằng khen của Chủ tịch UBND Tỉnh Hòa Bình về thành tích đóng góp cho sự phát triển Kinh tế - Xã hội. Năm 2009 Giám đốc Lâm Đức Bình đã được Hiệp hội DN tỉnh Sơn La cấp giấy chứng nhận về việc hoàn thành xuất sắc khóa học bồi dưỡng kiến thức quản trị kinh doanh và bằng khen về thành tích xuất sắc trong công tác tham gia thực hiện dự án di chuyển dân tái định cư Thủy điện Sơn La năm 2011.



Nguyễn Duyên

 

 

 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo