Doanh nghiệp - Doanh nhân

"Chúa Đảo" bắt tay với địa ốc Đất Xanh làm dự án Tuần Châu

Công ty cổ phần Dịch vụ và Xây dựng địa ốc Đất Xanh sẽ hợp tác đầu tư với Công ty cổ phần T&H Hạ Long để triển khai dự án Tuần Châu, Quảng Ninh, có quy mô 178.000m2.

Công ty cổ phần dich vụ và xây dựng Địa ốc Đất Xanh (DXG) công bố hợp tác đầu tư với Công ty cổ phần T&H Hạ Long để triển khai dự án Tuần Châu có diện tích 178.000 m2 tại Đảo Tuần Châu, Quảng Ninh. Đồng thời, DXG cũng sẽ ký kết hợp tác với CTCP Dịch vụ và Địa ốc Đất Xanh Miền Bắc để triển khai dự án.

Được biết, CTCP T&H Hạ Long có vốn điều lệ 500 tỷ đồng, trong đó cổ đông lớn nhất là Công ty TNHH Âu Lạc Quảng Ninh (đại diện của Tập đoàn Tuần Châu) với tỷ lệ 91% vốn. CTCP T&H Hạ Long có người đại diện theo pháp luật là ông Đào Hồng Tuyển – người được mệnh danh là “Chúa đảo” Tuần Châu.

"Chúa Đảo" bắt tay với địa ốc Đất Xanh làm dự án Tuần Châu.

Theo tìm hiểu, dự án đảo Tuần Châu được ông Tuyển bắt tay vào thực hiện từ năm 1997. Khi đó, doanh nghiệp đã chi 80 tỷ đồng để thực hiện dự án lấy đất lấp biển, xây dựng con đường độc đạo dài khoảng 2km từ đất liền ra đảo Tuần Châu. Khi ấy, Tuần Châu còn là một xã đảo không có điện, nước.

Ba năm sau, con đường hoàn thành, những năm tiếp theo, ông Tuyển cho xây dựng 110 km đường quanh đảo, 55 công trình giải trí và biệt thự, bến du thuyền quốc tế, cảng Tuần Châu... đưa diện tích khai thác trên đảo từ 98 ha lên gần 700 ha.

Ngoài địa ốc Đất Xanh và T&H Hạ Long, Công ty cổ phần dịch vụ và địa ốc Đất Xanh Miền Bắc sẽ cùng hợp tác để triển khai dự án này. Quy hoạch tổng thể đảo Tuần Châu được UBND tỉnh Quảng Ninh phê duyệt điều chỉnh theo tỷ lệ 1/2.000 bằng quyết định số 459/QĐ-UBND ngày 17/2/2011.

Nên đọc
Hòa Lộc
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo