Quốc tế

Chùm ảnh: Hổ Syria tịch thu một loạt xe tăng của phiến quân ở Đông Qalamoun

(DNVN)-Lực lượng Hổ Syria tinh nhuệ của quân đội Syria đã tịch thu được một loạt thiết bị hạng nặng, trong đó có nhiều xe tăng, từ những tay súng phiến quân đang chạy trốn khỏi Đông Qalamoun.

Theo hãng tin Al-Masdar News, giữa lúc quân đội Syria đang tiến hành chiến dịch tấn công ở khu vực Đông Qalamoun, lực lượng Hổ Syria tinh nhuệ đã tịch thu được một loạt thiết bị hạng nặng, trong đó có nhiều xe tăng, từ những tay súng phiến quân đang chạy trốn khỏi đây.

>> Xem thêm: Ngoại trưởng Nga lại lên tiếng về việc cấp S-300 cho Syria

>> Xem thêm: Nga: "Bộ ba" phương Tây tấn công Syria để phiến quân được ngơi tay

Những bức ảnh dưới đây cho thấy một loạt phương tiện do Sư đoàn Lực lượng Hổ Syria chiếm được từ phiến quân Qalamoun trong ngày 19/4. 
Ít nhất 4 xe tăng chiến đấu chủ lực (tương đương một trung đội) bao gồm xe tăng T-55, T-62 và T-72 cùng nhiều xe tải.

Trước đó, hãng tin Al-Masdar News dẫn lời một nguồn tin quân sự cho hay, lực lượng Hổ Syria đã phát động cuộc tấn công bất ngờ nhằm vào vị trí của Jaysh Thuwar Al-Sham quanh dãy núi Batra vào tối 18/4. 

>> Xem thêm: ĐIỂM TIN THẾ GIỚI: Mỹ cáo buộc Nga “xóa bằng chứng” tấn công hóa học tại Syria, 6 quốc gia cân nhắc chuyển sứ quán đến Jerusalem

Sau cuộc tấn công nhằm vào dãy núi Batra, Lực lượng Hổ Syria đã tấn công vào trục phía Đông của khu vực Ruhabah - nơi họ có thể tiến vào thị trấn Kharnubah và những khu vực gần đó. 

Dưới đây là chùm ảnh về một loạt phương tiện của phiến quân mà quân đội Syria tịch thu được ở Đông Qalamoun hôm 19/4:

Nên đọc
Minh Thu (Theo AMN)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo