Quốc tế

Chùm ảnh: Phiến quân ở Đông Ghouta nã hàng chục tên lửa vào Damascus

(DNVN)-Thất vọng về việc để mất nhiều diện tích lãnh thổ vào tay quân đội Syria, các tay súng phiến quân tại khu vực Đông Ghouta đã nã một loạt tên lửa và đạn pháo vào thành phố Damascus.

Theo phóng viên chiến trường của AMN tại Damascus, hôm 22/3, phiến quan bên trong ngoại ô Jobar đã nã hàng chục tên lửa và pháo vào trung tâm Damascus. 

>> Xem thêm: THẾ GIỚI 24H: Quân đội Syria dội bão lửa khiến IS chết như ngả rạ, Nga gửi cảnh báo sắc lạnh tới Anh

Phóng viên này cho biết thêm, một số tên lửa và pháo đã nã bom chùm vào trung tâm Damascus. 

Trước đó, quân đội Syria đã tiến hành bao vây phiến quân khủng bố tại một trong những pháo đài quan trọng của chúng trong khuôn khổ chiến dịch quân sự tại các khu vực phía Nam của Đông Ghouta.

>> Xem thêm: ĐIỂM TIN THẾ GIỚI: Không quân Syria càn quét diệt hàng loạt khủng bố, Mỹ tiết lộ siêu vũ khí mới khiến Nga hết hồn

Binh lính Syria đã chọc thủng tuyến phòng thủ của khủng bố tại thị trấn Ein Tarma vào ngày 22/3 sau các cuộc đụng độ dữ dội với phiến quân tại phía Nam khu vực Đông Ghouta, đồng thời áp đặt quyền kiểm soát một số tòa nhà tại khu vực này. 

Trong khi đó, một nguồn tin chiến trường cho biết, các đơn vị khác của quân đội Syria cũng đã tiến công tại khu vực Wadi Ein Tarma. Hiện 70% diện tích các nông trường ở Wadi Ein Tarma do quân độ Syria kiểm soát. Phiến quân khủng bố đã đầu hàng tại một khu vực nhỏ. 

Dưới đây là một số bức ảnh từ vụ tấn công nhằm vào trung tâm Damascus của Syria hôm 22/3:

 

>> SỰ KIỆN HOT: CHIẾN SỰ SYRIA

Nên đọc


Nguyệt Thu (Theo AMN)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo