Văn hóa

Chung kết Hoa hậu hòa bình thế giới 2017: Cả gia đình đến Phú Quốc cổ vũ Huyền My

Cả gia đình gồm bố, mẹ, em trai của Huyền My đã bay tới Phú Quốc để tiếp sức cho người đẹp trong đêm chung kết Hoa hậu Hòa bình thế giới 2017.

Đêm chung kết dự kiến bắt đầu vào lúc 20h tối nay, 25 tháng 10, tuy nhiên một cơn mưa lớn bất ngỡ dội xuống khiến BTC phải thông báo rời lùi thời gian khai mạc lại 30 phút so với dự kiến ban đầu. 

Trước giờ thi, Huyền My tỏ ra khá căng thẳng, hồi hộp. Người đẹp của Việt Nam không xuống phòng ăn như các thí sinh khác mà chỉ ở trong phòng. Huyền My từ chối các lời mời phỏng vấn để tập trung cho đêm chung kết.

Huyền My đang được đánh giá là một trong những gương mặt tiềm năng cho ngôi vị Hoa hậu năm nay.

Được biết cả gia đình của Huyền My đã có mặt tại đảo Ngọc cùng sát cánh với cô, bố mẹ và em trai đã đến Phú Quốc và sẵn sàng cổ vũ cho người đẹp. Bà nội cũng rất muốn đi nhưng do bị bệnh tim nên bác sĩ không cho phép lên máy bay. Mọi người đã chuẩn bị cờ, áo cổ vũ và hy vọng rằng khán giả sẽ hô vang Việt Nam khi My xuất hiện. Ba người bạn của Huyền My đã đáp máy bay từ Hà Nội và Phú Quốc hôm qua để cổ vũ cho đại diện Việt Nam. 

Gia đình Huyền My cho biết mọi người không đặt nặng áp lực giải thưởng bởi cả quá trình chuẩn bị cho Miss Grand International 2017, nàng Á hậu đã học hỏi được rất nhiều thứ để giúp hoàn thiện bản thân ngày càng chín chắn, trưởng thành hơn. Bên cạnh đó, Huyền My còn được làm quen với hơn 70 bạn nữ xinh đẹp đến từ nhiều quốc gia trên thế giới. Đó là một kỷ niệm thật sự tuyệt vời và đáng nhớ.

Những người bạn của Huyền My đã có mặt tại sân khấu để chuẩn bị cổ vũ cho cô - dù thời tiết Phú Quốc bất ngờ đổ mưa trước giờ G (Ảnh Zing new).

Trước giờ G, chia sẻ với truyền thông, Huyền My cho biết cường độ luyện tập dày đặc đã ảnh hưởng phần nào đến sức khỏe của cô, và cho tới thời điểm hiện tại người đẹp chưa hoàn toàn bình phục. Tuy nhiên, ở thời điểm này, người đẹp lại rất thoải mái, tự tin. Đại diện Việt Nam bộc bạch cô quyết tâm dồn 100% tinh thần lẫn sức lực cho chặng cuối của Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2017 để có thể tỏa sáng nhất trên sân khấu.

Tuy được truyền thông lẫn công chúng trong nước và quốc tế dự đoán đạt thứ hạng cao nhưng Huyền My cho biết khi đêm thi chưa chính thức bắt đầu thì không thể nói trước được điều gì, đồng thời bản thân phải cố gắng hết sức.

Đại diện của Việt Nam tâm sự rằng, khi đến với Miss Grand International 2017, Huyền My luôn muốn truyền tải thông điệp chấm dứt chiến tranh và bạo lực đến với mọi người - đây cũng là ý nghĩa chính của “đấu trường” sắc đẹp này.

 

Nên đọc


Cao Lâm
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo