Tin tức - Sự kiện

Chương trình nhận thức “Hành trình tìm về sức khỏe”

Trong xã hội hiện đại, nhịp sống vội vã và việc thiếu duy trì kỷ luật trong ăn uống, luyện tập thể dục thể thao khiến cho ngày càng nhiều người mắc các bệnh như đái tháo đường, tim mạch... Cuối tháng 6 vừa qua, tại Thành phố Hồ Chí Minh, Công ty Cổ phần Đầu tư Phúc Nguyễn đã tổ chức chương trình nhận thức “Hành trình tìm về sức khỏe” nhằm mang đến kiến thức và giải pháp chăm sóc sức khỏe cơ bản với các bệnh lý liên quan cho người dân.

 

Ông Nguyễn Phúc, Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Đầu tư Phúc Nguyễn chia sẻ tại buổi tọa đàm.

Bệnh đái tháo đường và bệnh tim mạch hiện đã trở thành phổ biến nhất trên toàn thế giới, được coi như một đại dịch của bệnh không lây và gây hậu quả nghiêm trọng cho sức khỏe cộng đồng. Người bệnh đái tháo đường có thể bị nhiều biến chứng nặng, trong đó, biến chứng trên hệ thống tim mạch là nặng nề nhất, là nguyên nhân gây tử vong cho 70% người bệnh.

Các bác sĩ, chuyên gia dinh dưỡng đã phổ biến kiến thức cơ bản, từ lý thuyết đến vận dụng thực hành về sức khỏe, hướng dẫn sử dụng các khẩu phần ăn dinh dưỡng hợp lý và giới thiệu hệ thống thảo dược tinh chất phục hồi chức năng tế bào hư tổn… Qua đó, người bệnh sẽ cảm nhận trên chính cơ thể của mình hiệu quả của phác đồ “Ngũ hành ứng dụng” theo nguyên lý tự nhiên trong 168 giờ, cũng như có kiến thức để ứng phó với tình trạng nguồn nước, thực phẩm ô nhiễm như hiện nay.

“Hơn 70% khối lượng cơ thể con người là nước”, đó không còn là lời quảng cáo cho một hãng nước khoáng nào nữa, giờ đây nó thật sự trở thành lời cảnh báo cho con người về tầm quan trọng của nước sạch đối với đời sống.

Từ nhu cầu thực trạng nguồn nước sạch ngày càng vơi cạn, Công ty Cổ phần Đầu tư Phúc Nguyễn đã nghiên cứu và đưa đến tay người tiêu dùng dòng máy tạo ion kiềm tươi Watapy giúp mọi người được tiếp cận nguồn nước sạch, loại bỏ các gốc tự do gây hại cho cơ thể, giảm thiểu tình trạng bệnh tật và mang đến cuộc sống vẹn toàn, và hạnh phúc hơn cho người Việt.

Nên đọc
Thiện Thanh (Tạp chí Doanh nghiệp & Hội nhập)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo