Xã hội

Chụp ảnh trên cầu, nữ sinh bị tàu tông rơi xuống sông tử vong

Một nhóm nữ sinh mải chụp ảnh trên đường ray mà không quan sát tàu hỏa, hoảng loạn khi tàu đến bất ngờ, em L. đã rơi xuống sông tử vong.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 11h ngày 6/4 trên đường sắt Bắc - Nam đoạn qua địa phận xã Diễn Phúc, huyện Diễn Châu, Nghệ An đã xảy ra vụ tai nạn khiến 1 nữ sinh tử vong.

Theo đó, nữ sinh Nguyễn Thị L. (16 tuổi, trú xã Khánh Thành, huyện Yên Thành) cùng một nhóm bạn gồm 4 người leo lên cầu Đò Đao để chụp ảnh, báo Lao động đưa tin.

Cùng lúc này, một đoàn tàu hỏa lao tới bất ngờ, khiến 4 em hốt hoảng bỏ chạy. Do chạy không kịp nên em L. đã bị văng xuống sông tử vong.

Hiện trường nơi nữ sinh bị rơi xuống sông tử vong. Ảnh: TNO

Nhận được thông tin, chính quyền địa phương cùng người dân đã có mặt tại hiện trường để tổ chức tìm kiếm, cứu nạn. Đến đầu giờ chiều cùng ngày, cơ quan chức năng mới vớt được thi thể em L. và bàn giao cho gia đình để mai táng theo phong tục của địa phương.

Theo thông tin trên báo Infonet, hoàn cảnh của gia đình em L. hết sức khó khăn. Em L. là con thứ 2 trong gia đình có 3 anh em, mẹ em là chị Nguyễn Thị H. bị bệnh tim lâu năm, bố em cũng đã mất vì tai nạn giao thông trước đó.

Nên đọc
Nguyễn Hà (tổng hợp theo báo Lao động, Infonet)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo