Quốc tế

Clip: Hổ Syria tung đòn tấn công cuối cùng nhằm vào Douma - Đông Ghouta

(DNVN)-ANNA News đã đăng tải một clip cho thấy những hoạt động cuối cùng của Sư đoàn tinh nhuệ Lực lượng Tiger (Hổ Syria) của quân đội Syria trong cuộc chiến chiếm giữ thành phố Douma thuộc phía Đông Damascus từ tay phiến quân nổi dậy.

Cuộc chiến giành lại Douma diễn ra từ ngày 06 đến 07/4 sau khi thỏa thuận sơ tán phiến quân Jaysh al-Islam khỏi thị trấn nhỏ này tới Bắc Syria bị sụp đổ. 

>> Xem thêm: ĐIỂM TIN THẾ GIỚI: Nga khởi động hệ thống tên lửa S-400 ở Syria, con gái cựu điệp viên Sergei Skripal sắp xin tị nạn

Hổ Syria tung đòn tấn công cuối cùng nhằm vào Douma - Đông Ghouta

Trong cuộc tấn công, Hổ Syria, với sự yểm trợ của các chiến binh Palestine ủng hộ chính phủ, đã tấn công Douma từ phía Tây và phía Nam.

>> Xem thêm: Điểm tin thế giới: IS sẵn sàng nghênh chiến quân đội Syria, Triều Tiên sẵn sàng thảo luận về phi hạt nhân hóa với Mỹ

Trong khi đó, các đơn vị thuộc Lực lượng Bảo vệ Cộng hòa của quân đội Syria đã tiến hành cuộc tấn công từ phía Đông qua Ar-Rayhan.

>> DÒNG BÀI HOT: CHIẾN SỰ SYRIA

Sau khi hầu hết các tuyến phòng thủ của phiến quân Jaysh al-Islam ở ngoại ô thành phố bị quân đội Syria chọc thủng, việc sơ tán phiến quân này tới Bắc Syria đã được đề xuất. 

 

Nên đọc
Minh Thu (Theo AMN)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo