Quốc tế

Clip: Nga xây cầu mới ở Deir Ezzur - Syria

(DNVN)-Quân đội Nga đã xây dựng một cây cầu mới tại tỉnh Deir Ezzur của Syria sau khi một cây cầu trước đó đã bị phá hủy trong cuộc chiến dữ dội chống lại phiến quân IS.

Theo một nguồn tin quân sự Syria tại Deir Ezzur, cây cầu mới này nối phía Tây sông Euphrates - khu vực do quân đội Syria kiểm soát và phía Tây sông Euphrates do Lực lượng Dân chủ Syria (SDF) nắm giữ.

Nga xây cầu mới ở Deir Ezzur - Syria

Với việc cây cầu mới được xây dựng này, quân đội Syria sẽ tiếp cận được các tuyến phòng thủ của SDF nếu họ quyết định phát động tấn công trong tương lai. 

Tháng 9 năm ngoái, lực lượng công binh của quân đọi Nga đã lắp ráp và xây dựng xong một cây cầu dã chiến vượt sông Euphrates tại Syria.

Quân đội Nga cho biết, cầu phao dã chiến được xây dựng trong 48 giờ, dùng để cơ động xe tăng và các phương tiện quân sự hạng nặng phục vụ cho lực lượng của Nga và quân chính phủ Syria trong cuộc chiến chống khủng bố IS.

Tuy nhiên, sau đó, cây cầu này đã bị phiến quân thuộc Tổ chức Nhà nước Hồi giáo (IS) tự xưng phá hủy trong một cuộc giao tranh dữ dội với quân đội Syria. 

Dưới đây là clip về cây cầu mới được Nga xây dựng ở Deir Ezzur - Syria:

Nên đọc

 

Minh Thu (Theo AMN)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo