Quốc tế

Clip: Quân đội Syria chiếm căn cứ của phiến quân ở Nam Damascus

(DNVN)-Hồi đầu tuần này, quân đội Syria đã giành quyền kiểm soát các căn cứ của lực lượng nổi dậy tại quận Al-Qadam District thuộc phía Nam Damascus sau khi đạt được thỏa thuận về vận chuyển phiến quân tới Idlib.

Bất chấp việc nhất trí bàn giao toàn bộ quận này, phiến quân nổi dậy đã mất gần 30% diện tích Al-Qadam sau khi phiến quân thuộc Tổ chức Nhà nước Hồi giáo (IS) tự xưng phát động một cuộc tấn công ác liệt từ trại Yarmouk gần đó.

>> Xem thêm: THẾ GIỚI 24H: Xe phá mìn Syria đập tan tuyến phòng thủ của phiến quân, Nga - Anh tiếp tục "khẩu chiến" vụ đầu độc Skripal

Viết chú thích ảnh ở đây.

Cuộc tấn công của IS sẽ không cản việc quân đội Syria tiến vào Al-Qadam khi binh lính Syria nhanh chóng kiểm soát các khu vực trung tâm và phía Tây nhằm ngăn sự mở rộng của nhóm khủng bố này. 

IS có thể chiếm giữ một số khu vực từ quân đội Syria tại Al-Qadam. Tuy nhiên, chúng đã không thể tiến vào các khu vực trung tâm của quận.

Dưới đây là video ghi lại cảnh quân đội Syria giành quyền kiểm soát các căn cứ của lực lượng nổi dậy ở Al-Qadam hồi đầu tuần:


Nên đọc


Minh Thu (Theo AMN)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo