Quốc tế

Clip: Quân đội Syria thắng lớn sau cuộc tấn công dữ dội ở Đông Ghouta

(DNVN)-Hãng tin ANNA News của Nga đã đăng tải một video mới từ khu vực chiến sự Đông Ghouta, cho thấy các cuộc đụng độ dữ dội giữa quân đội Syria và phiến quân khủng bố

Sau cuộc chiến đấu ác liệt, binh lính Syria đã thắng lợi lớn với việc giành được khu vực Beit Sawa và Mesraba Orchards.

Ngoài các cuộc đụng độ dữ dội, đoạn clip của ANNA News cũng ghi lại cảnh một nhóm gồm 5 dân thường đang chạy trốn khỏi các khu vực của Faylaq Al-Rahman tới các nơi do quân chính phủ kiểm soát.

Quân đội Syria thắng lớn sau cuộc tấn công dữ dội ở Đông Ghouta

Trong diễn biến liên quan, đêm 08/3, quân đội Syria - lực lượng đã giải phóng các nông trường gần khu dân cư Hawsh al-Ash'ari - đã tấn công phiến quân khủng bố sau khi lệnh ngừng bắn hàng ngày kết thúc được ít giờ. Cuộc tấn công này đã buộc phiến quân phải rời khỏi Hawsh al-Ash'ari.

Binh lính Syria, với sự yểm trợ của các đơn vị tên lửa và pháo binh, đã giành quyền kiểm soát đối với Hawsh al-Ash'ari.Trong khi đó, các đơn vị quân đội Syria đã tiến hành một cuộc chiến vào ban đêm với phiến quân khủng bố, và đã giải phóng khu dân cư Hawsh al-Qabibat.

Theo AMN, quân đội Syria đã phát động cuộc tấn công vào điểm nóng Đông Ghouta vào cuối tháng trước trong nỗ lực giành lại toàn bộ các khu vực còn lại do phiến quân nắm giữ gần thủ đô Damascus.

Kể từ khi phát động chiến dịch này, quân đội Syria đã giành quyền kiểm soát một nửa diện tích lãnh thổ do phiến quân nổi dậy Hồi giáo nắm giữ ở khu vực Đông Ghouta.

Clip quân đội Syria tái chiếm Beit Sawa và Mesraba Orchards sau cuộc đụng độ dữ dội với khủng bố:

 


Nên đọc




Minh Thu (Theo AMN)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo