Quốc tế

Clip: Tiêu lửa siêu thanh Kinzhal của Nga diệt gọn mục tiêu

(DNVN)-Clip do Bộ Quốc phòng Nga đăng tải hôm 11/3 cho hay, tên lửa siêu thanh Kinzhal của Nga đã phá hủy hoàn toàn mục tiêu trên bãi tập.

Theo tin từ Bộ Quốc phòng Nga, phi đội bay MIG-31 thuộc Không lực Vũ trụ Nga vừa thực hiện việc phóng tên lửa siêu thanh có độ chính xác cao thuộc tổ hợp Kinzhal với mục đích huấn luyện chiến đấu thực tiễn.

Bộ này cho biết, cuộc phóng thử nghiệm diễn ra thành công, tên lửa phá hủy hoàn toàn mục tiêu trên bãi tập.

"Máy bay chiến đấu-đánh chặn đã xuất phát từ sân bay thuộc lãnh thổ quân khu Nam trong khuôn khổ thực hiện nhiệm vụ tập luyện chiến đấu", cơ quan quân sự này cho biết thêm.

Phi đội bay MIG-31 thực hiện việc phóng tên lửa siêu thanh có độ chính xác cao thuộc tổ hợp Kinzhal.

Cũng theo Bộ Quốc phòng Nga, thông qua kết quả của việc phóng thử này có thể khẳng định được những tính năng về kỹ thuật-chiến thuật và các chỉ số thời gian của Kinzhal. 

Tuyên bố của bộ này nhấn mạnh, nhờ những đặc tính kỹ thuật cao của MiG-31 và tên lửa siêu thanh với độ hiển thị radar thấp và khả năng cơ động cao, tổ hợp Kinzhal"là độc nhất vô nhị trên thế giới.

Trước đó, trong thông điệp liên bang đưa ra mới đây, Tổng thống Nga Vladimir Putin đã cho mọi người xem những cảnh thử nghiệm hệ thống tên lửa mới mang tên Kinzhal. 

Ông chủ Điện Kremlin cho biết, cuối năm ngoái, tổ hợp này đã gia nhập vào đội huấn luyện thử nghiệm chiến đấu tại sân bay Quân khu Nam.

Nên đọc
 
Minh Thu (Theo Sputnik)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo