Tin tức - Sự kiện

Clip: U23 Việt Nam quậy tưng bừng trong phòng thay đồ sau khi "đá bay" U23 Qatar

(DNVN) - Chiều nay, U23 Việt Nam đã xuất sắc đánh bại U23 Qatar ở trận bán kết (hòa 2-2 sau 120 phút thi đấu, thắng 4-3 ở loạt sút luân lưu), qua đó giành tấm vé vào dự trận chung kết của giải U23 châu Á 2018. Ngay sau khi tiến vào phòng thay đồ, thầy trò HLV Park Hang-seo đã không giấu nổi niềm vui và hát vang bài “Như có Bác trong ngày đại thắng” để tặng khán giả ở quê nhà.

Ở trận bán kết giải U23 châu Á 2018 diễn ra vào lúc 15h00 chiều nay (23/1), U23 Việt Nam đã thi đấu cực kỳ xuất sắc và cầm hòa đội bóng trên cơ U23 Qatar với tỷ số 2-2 sau 120 phút thi đấu. Tiền vệ Nguyễn Quang Hải là cầu thủ lập cú đúp cho U23 Việt Nam (69’, 88’). Trong khi đó, 2 bàn thắng của U23 Qatar được ghi do công của Akram Afif (39’), Almoez Ali (87’).

Các cầu thủ U23 Việt Nam ăn mừng sau bàn thắng của Quang Hải.

Trên loạt sút luân lưu, đoàn quân của HLV Park Hang-seo đánh bại U23 Qatar với tỷ số 4-3 để giành quyền vào chơi ở trận chung kết. Đây cũng là lần đầu tiên đội quân áo đỏ lập được kỳ tích này.

Các tuyển thủ U23 Việt Nam quậy tưng bừng trong phòng thay đồ.

Trong phòng thay đồ, Ban huấn luyện lẫn các cầu thủ U23 Việt Nam đã không giấu nổi niềm hạnh phúc khi giành được chiến thắng lịch sử. Tại đây, thủ thành Bùi Tiến Dũng và các đồng đội đã hát vang bài hát “Như có Bác trong ngày đại thắng” của nhạc sĩ Pham Tuyên. Ngoài ra, họ cũng không quên gửi niềm vui chiến thắng tới toàn thể NHM bóng đá Việt Nam.

- Clip: U23 Việt Nam mừng chiến thắng trong phòng thay đồ. Nguồn: Zing.

Nên đọc
Dung Nguyễn (tổng hợp)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo