Quốc tế

Clip: Xe tăng nằm vương vãi khắp thành phố Douma ở Đông Ghouta - Syria

(DNVN)-Đoạn clip do AMN đăng tải hôm 16/4 cho thấy một loạt xe quân sự và xe tăng được cho là phiến quân bỏ lại tại thành phố Douma thuộc Đông Ghouta sau khi thành phố này được giải phóng khỏi sự kiểm soát của phiến quân.

Những tòa nhà bị phá hủy và xe tăng nằm vương vãi khắp thành phố sau khi quân đội Syria thông báo rằng họ đã giải phóng hoàn toàn các ngoại ô ở phía Đông thủ đô Damascus sau khi nhóm phiến quân cuối cùng rời khỏi thành phố này. 

>> Xem thêm: THẾ GIỚI 24H: Tàu ngầm Nga-Anh chơi trò “mèo đuổi chuột” trên biển Syria, cố vấn Tổng thống Syria “dọa” ông Trump

Trong diễn biến liên quan, hôm 15/4, quân đội Syria đã phát hiện một nhà máy đạn dược lớn tại khu vực Đông Ghouta thuộc Damascus. Nhà máy này được xây dựng và vận hành bởi phiến quân Jaysh al-Islam trước khi phiến quân rút đi trong thời gian gần đây.

>> Xem thêm: Nga: Mỹ không thể duy trì "trò chơi ngoại giao" với Moscow

Trong nhà máy này, lực lượng an ninh Syria đã phát hiện hàng trăm vỏ đạn tự chế với nhiều đường kính khác nhau và ở các trạng thái hoàn thành khác nhau, hầu hết đều không có chất nổ bên trong. 

Nên đọc
Nguyệt Thu (Theo AMN)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo