Quốc tế

CNN tiết lộ thông tin ái nữ nhà Tổng thống Trump dự Olympic 2018

(DNVN)-Theo dự kiến, bà Ivanka Trump, ái nữ của Tổng thống Mỹ Donald Trump đồng thời là cố vấn của Nhà Trắng, sẽ có mặt tại buổi lễ bế mạc Thế vận hội Mùa đông Olympic Pyeongchang 2018 tại Hàn Quốc.

Thông tin này được đài CNN của Mỹ đăng tải hôm 05/02 theo giờ địa phương. 

Cụ thể, hãng tin CNN dẫn lời một quan chức Nhà Trắng tiết lộ, bà Ivanka Trump sẽ dẫn đầu đoàn đại biểu quan chức Mỹ dự lễ bế mạc Olympic. Cũng theo CNN, việc này là do đích thân Tổng thống Donald Trump và Ủy ban Olympic Mỹ đề xuất. Ngoài lễ bế mạc, bà Ivanka Trump cũng sẽ có mặt tại một số trận thi đấu của các vận động viên Mỹ. 

Ái nữ của Tổng thống Mỹ, Ivanka Trump, sẽ dự lễ bế mạc Thế vận hội tại Hàn Quốc. 

Dự kiến, danh sách đoàn đại biểu Mỹ dự lễ bế mạc Olympic sẽ sớm được công bố.

Trước đó, trong cuộc điện đàm với Tổng thống Hàn Quốc Moon Jae-in hôm 04/01, Tổng thống Mỹ Donald Trump thông báo rằng sẽ cử đoàn đại biểu cấp cao, trong đó có cả gia đình ông đến dự các sự kiện thuộc Olympic Pyeongchang 2018 tại Hàn Quốc.

Trong diễn biến liên quan, hôm 05/02, tại lễ khai mạc phiên họp toàn thể lần thứ 132 của Ủy ban Olympic quốc tế (IOC) diễn ra tại Trung tâm nghệ thuật Gangneung, thành phố Gangneung, tỉnh Gangwon, Tổng thống Hàn Quốc Moon Jae-in cho biết, với Thế vận hội mùa đông Olympic Pyeongchang 2018, thể thao sẽ không những vượt qua bức tường chính trị và tư tưởng mà sự giao lưu bằng thể thao còn gửi đến toàn thế giới thông điệp về hòa bình.

Ông Moon giải thích rằng, khoảng hai tháng trước, còn nhiều nước bày tỏ quan ngại vấn đề an toàn của Thế vận hội, còn nhiều người cho rằng việc Triều Tiên tham dự hoặc việc thành lập một đội tuyển hợp nhất các vận động viên liên Triều là hoàn toàn không thể. Tuy nhiên, giờ đây mọi lo ngại đã tan biến, và những điều tưởng như bất khả thi đều đã trở thành hiện thực.

Nên đọc
Minh Thu (Theo KBS)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo