Văn hóa

"Cô Ba Sài Gòn" mở màn Những ngày phim Việt Nam tại Hàn Quốc

Đây là một trong ba bộ phim được công chúng yêu thích, có một số giải thưởng, phát hành có doanh thu cao.

Tại Seoul, Hàn Quốc, Cục Điện ảnh Việt Nam phối hợp với Hội đồng Điện ảnh thuộc Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hàn Quốc vừa tổ chức Những ngày phim Việt Nam tại Hàn Quốc lần thứ hai. Bộ phim Cô Ba Sài Gòn được lựa chọn trình chiếu khai mạc chương trình, thu hút đông đảo người Việt sinh sống tại Hàn Quốc cũng như khán giả Hàn Quốc.

Trong chương trình Những ngày phim Việt Nam tại Hàn Quốc lần thứ hai, Cục Điện ảnh Việt Nam và Hội đồng Điện ảnh Hàn Quốc đã lựa chọn giới thiệu ba bộ phim truyện Việt Nam gồm: Em chưa 18, Cô gái đến từ hôm qua và Cô Ba Sài Gòn.

Nhân dịp này, Cục Điện ảnh cũng giới thiệu đến khán giả Seoul những bộ phim tài liệu quảng bá địa điểm du lịch nổi danh của Việt Nam. Thông qua những hoạt động này, khán giả Hàn Quốc có thể hiểu thêm về văn hóa Việt Nam; cộng đồng khán giả Việt Nam đang sinh sống và làm việc tại Hàn Quốc có dịp thưởng thức những tác phẩm điện ảnh mới của đất nước mình, bên cạnh đó, đây cũng là dịp để giới thiệu văn hóa dân tộc với bạn bè và gia đình tại Hàn Quốc.

Những Ngày phim Việt Nam tại Hàn Quốc là bước khởi đầu cho hành trình gặp gỡ các thể loại phim ảnh Việt Nam đa dạng của khán giả Hàn Quốc. Từ nay, khán giả tại Hàn Quốc có thể thưởng thức mỗi tháng một lần với 12 bộ phim Việt Nam trong vòng 1 năm tại các rạp Lotte Cinema ở Seoul và Busan.

Nên đọc
Theo VTV
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo