Pháp luật

Cô gái 20 tuổi bị thầy bói sát hại rồi phi tang tại vườn

(DNVN) - Đi cùng bạn để lấy tiền thanh toán nhưng sau đó mất tích nhiều ngày. Sau đó thi thể nạn nhân được phát hiện tại vườn cạnh nhà thầy bói.

Theo thông tin từ người nhà nạn nhân,  vào sáng ngày 31/8, Đỗ Thu H. (SN 1995, trú tại phường Cổ nhuế 2, Bắc Từ Liêm, Hà Nội) có nhận được điện thoại của bạn hàng là Lê Tiến S. (SN 1987) vào nhà để thanh toán tiền nợ

d
Khu vực tìm thấy thi thể cô gái 20 tuổi bị thầy bói sát hại.

Ngay sau đó, H. cùng bạn tên là L. chở nhau bằng xe máy vào nhà S. để lấy tiền. Khi đến gần nhà, H. một mình vào nhà S còn L. ở ngoài chờ H, chờ mãi nhưng không thấy H. ra, L. nhắn tin và sau đó nhận được tin nhắn là chờ đợi.

Không lâu sau, S. xuất hiện và nói L. là H. đang nói chuyện với bố mẹ S., rồi chở L. đi một vòng quanh xóm. Đi mãi không thấy về, L. lên tiếng, thì S. dừng xe và ra tay bóng cổ L.. Tuy nhiên L. đã chạy thoát khỏi tay S. và về nhà thông báo với gia đình và cơ quan chức năng.

Nhận được trình báo, ngay lập tức  Công an quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội) đã tạm giam đối với đối tượng S. để điều tra làm rõ sự việc.

Trong ngày 3/9, gia đình và cơ quan chức năng phát hiện ngay trong khu vườn cạnh nhà hung thủ. Được biết, đối tượng S. là một thầy bói. Số tiền nạn nhân cho S. vay là để mở quán bán hàng mã.

Nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

 

Thành Sen
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo