Văn hóa

Cô gái gốc Việt trở thành Á hậu 3 Hoa hậu Hoàn vũ Canada

Dù không giành được danh hiệu cao nhất, song cô gái gốc Việt 21 tuổi vẫn nhận được rất nhiều sự yêu mến từ khán giả tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Canada.

Chung kết Miss Universe Canada 2017 (Hoa hậu Hoàn vũ Canada) đã được tổ chức vào ngày 7/10 tại thành phố Toronto. Qua các phần thi trang phục dạ hội, trang phục áo tắm, ban giám khảo lần lượt chọn ra top 20, top 10 và top 5. 

Vượt qua nhiều đối thủ, cô gái gốc Việt Diana Lai xuất sắc có mặt trong top 5 và đoạt giải Á hậu 3. Ngoài ra, cô cũng có mặt trong top 3 giải phụ Người mẫu trình diễn xuất sắc. Trên trang cá nhân, Diana nhận được nhiều lời chúc mừng từ bạn bè, cộng đồng mạng Việt Nam.

Diana Lai trong đêm chung kết cuộc thi (Ảnh: Zing News).

Diana Lai sinh năm 1996, hiện đã tốt nghiệp ngành quản trị thông tin hành chính tại Học viện Kỹ thuật SAIT ở Calgary, Canada. Với bố là người Việt Nam, mẹ là người Ukraine, cô gái sở hữu vẻ đẹp lai nóng bỏng. Diana Lai sinh ra và lớn lên ở Ukraine. Năm 2011, cô rời gia đình, chuyển đến Canada sống khi mới 15 tuổi.

Người đẹp gốc Việt sở hữu chiều cao lý tưởng 1,78 m và vóc dáng gợi cảm. Cô miêu tả bản thân là người đam mê làm đẹp, thời trang, nhiếp ảnh, tập luyện thể dục thể thao, du lịch... Năm 12 tuổi, Diana Lai đã tham gia khóa học kéo dài một năm về lĩnh vực người mẫu - nơi cô được đào tạo về kỹ năng trình diễn, stylist, trang điểm và khiêu vũ.

Diana Lai có đôi mắt to cùng làn môi dày gợi cảm (Ảnh: Internet).

Diana Lai có số đo ba vòng 83-58-89 cm (Ảnh: Internet).

Cô sở hữu vẻ đẹp pha trộn giữa Âu và Á (Ảnh: Internet).
Người đẹp thường xuyên khoe những hình ảnh nóng bỏng trên trang cá nhân (Ảnh: Instagram).
Ngoài việc học, Diana còn tham gia làm người mẫu (Ảnh: Internet).

Vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Canada 2017 được trao cho cô gái đến từ thành phố Toronto, Lauren Howe. Cô tốt nghiệp chuyên ngành kỹ thuật tại Đại học Toroto, hiện là doanh nhân, quản lý dự án. Bên cạnh đó, tân hoa hậu cũng tham gia lĩnh vực giải trí trong vai trò diễn viên, người mẫu. Lauren Howe sẽ là đại diện của Canada tại đấu trường danh giá Hoa hậu Hoàn vũ, dự kiến được tổ chức tại Mỹ vào cuối tháng 11.

Tân Hoa hậu Hoàn vũ Canada 2017 - Lauren Howe (Ảnh: Internet).

Nên đọc
Minh Hồng (Tổng hợp theo báo Zing News, VnExpress)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo