Xã hội

Cô gái mặc váy cưới bất ngờ nhảy xuống sông tự vẫn

(DNVN) - Sau khi trang điểm xinh đẹp, mặc váy cưới xong xuôi, cô gái trẻ 23 tuổi bắt xe taxi đến bờ sông Hàm Luông, Phường 7, TP. Bến Tre bất ngờ nhảy xuống sông tự vẫn.

Tin tức trên báo Dân trí, sáng nay 4/12, thông tin từ công an TP Bến Tre cho biết, lực lượng cứu hộ vẫn đang tích cực tìm kiếm tung tích một phụ nữ trẻ nhảy sông Hàm Luông tự vẫn.

Hiện trường nơi cô gái trẻ nhảy xuống sông tự vẫn.

Nạn nhân bị mất tích trong vụ tự vẫn trên là chị N.H.N.Y.  (SN 1993, ngụ xã Mỹ Thạnh An, TP Bến Tre).Theo thông tin ban đầu, trước đó khoảng 18h giờ tối 2/12, chị Y. đi taxi đến khu vực bờ kè sông Hàm Luông, đoạn thuộc khu vực phường 7, TP Bến Tre. Tại đây, một số người dân khu vực đã nhìn thấy chị Y. mặc váy cưới màu trắng, trang điểm xinh đẹp xuống taxi và đi bộ bằng chân đất.

Chị Y.  một mình lang thang quanh khu vực bờ kè cho đến trời vừa sập tối thì để lại điện thoại và 451.000 đồng rồi lao xuống sông Hàm Luông tự vẫn. Do sự việc quá bất ngờ người dân không kịp ngăn cản.  Báo An ninh thủ đô thông tin.

Người nhà cho biết, chị vừa lập gia đình cách đây 8 tháng. Với người thân và gia đình chồng, chị Y. không hề có xích mích. Trước đó, chị Y. rời khỏi nhà và có để lại bức thư với nội dung, “Y. đã đi xa, mọi người đừng tìm”.

Gia đình nạn nhân cho biết, Y. vẫn sinh hoạt bình thường, không có mâu thuẫn gì với người thân nhưng trước khi lấy chồng, Y. có tiền sử bệnh trầm cảm. Hiện lực lượng cứu hộ cứu nạn và người nhà cùng người dân địa phương vẫn tập trung tìm kiếm tung tích nạn nhân.

Hồng Hà (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo