Xã hội

Cô gái nghi bị bạn trai bắn trúng đầu ở Hải Phòng

Một cô gái được người thân đưa đến bệnh viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch bởi một vết thương ở đầu nghi do bạn trai cô dùng súng tự chế bắn.

Công an TP. Hải Phòng tối ngày 28/5 cho biết, các lực lượng nghiệp vụ thuộc công an thành phố đã vào cuộc, phối hợp điều tra, xác minh làm rõ nghi án một cô gái bị bạn trai dùng súng tự chế bắn trúng đầu vào sáng cùng ngày trên địa bàn huyện Thủy Nguyên, Hải Phòng, theo tin tức trên báo Dân trí. 

Công an Hải Phòng đang điều tra làm rõ nguyên nhân cô gái nghi bị bạn trai bắn trúng đầu. Ảnh minh họa/báo Dân việt. 

Theo nguồn tin từ Bệnh viện Đa Khoa Việt Tiệp, vào khoảng hơn 9h sáng ngày 28/5, khoa cấp cứu của bệnh viện tiếp nhận chị B.Th.Th (SN 1993, ở xã Cao Nhân, huyện Thủy Nguyên) được gia đình đưa đến trong tình trạng nguy kịch.

Tiến hành thăm khám, các bác sĩ xác định bệnh nhân Th bị một vết thương ở đầu, trong não có một vật thể kim loại dẫn đến bị mất nhiều máu và tinh thần không được tỉnh táo. Sau khi hội chẩn, các bác sỹ đã quyết định phẫu thuật gấp để lấy dị vật trên.

Sau nhiều giờ phẫu thuật, đến 16h chiều cùng ngày, ca phẫu thuật mới hoàn thành. Bệnh nhân tạm thời qua cơn nguy kịch và được chuyển đến Khoa hồi sức ngoại tiếp tục theo dõi, theo báo Pháp luật Plus.

Sự việc được người nhà nạn nhân trình báo cơ quan chức năng địa phương, Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng cảnh sát thuộc các đơn vị nghiệp vụ Công an TP Hải Phòng đã về địa phương nơi xảy ra vụ việc để điều tra, truy bắt nghi phạm gây ra vụ việc trên.

Nguyên nhân ban đầu dẫn đến vụ nổ súng trên được cho là do mâu thuẫn trong tình cảm yêu đương. Hiện vụ việc đang được Công an TP Hải Phòng đang tiếp tục điều tra và tiến hành truy bắt nghi can gây ra vụ việc.

 

Nên đọc
Trân Châu (Tổng hợp theo báo Dân trí, Pháp luật Plus)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo