Xã hội

Cô gái xinh đẹp ở Hải Phòng lao xe đâm ngã tên cướp

Cô gái xinh đẹp đi xe máy đuổi tên cướp giữa đường phố Hải Phòng khi kẻ cướp điện thoại và nhanh chóng bắt được đối tượng.

Khoảng 22h  ngày 20/6, trên mạng xã hội xuất hiện thông tin: Một cô gái đi xe Lead truy đuổi tên cướp đã cướp điện thoại của cô trên đường khu vực Hồ Tam Bạc (thuộc địa phận phường Phan Bội Châu, Q. Hồng Bàng, TP Hải Phòng), theo tin tức trên báo Trí thức trẻ. 

Cô gái Đ.T.H dũng cảm dùng xe máy của mình đâm vào tên cướp. Ảnh: báo Gia đình & Xã hội. 

Theo thông tin của facebooker đăng tải thì cô gái sau khi bị cướp đã tri hô và đuổi theo tên cướp. Cô gái đã đâm thẳng vào xe của tên cướp khiến hắn ngã ra. 

Người dân xung quanh đã trợ giúp và bắt tên cướp. Sau đó, người dân đã báo Công an phường Phan Bội Châu, quận Hồng Bàng để xử lý vụ việc.

Xác nhận thông tin với PV Báo Gia đình & Xã hội vào sáng nay (22/6), Công an quận Hồng Bàng cho biết: "Trên địa bàn chúng tôi vừa xảy ra sự việc như vậy khi chị Đ.T.H đang lưu thông trên đường thì bị đối tượng đi xe máy giật điện thoại. 

Lúc này, chị H. đã dũng cảm chạy bám theo, đâm thẳng vào phương tiện đối tượng và hô hoán nhờ người đi đường ứng cứu không cho tên cướp chạy thoát". Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Nên đọc
Hiền Minh (Tổng hợp theo báo Gia đình & Xã hội, Trí thức trẻ)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo