Pháp luật

Cô giáo phát hoảng vì nữ sinh 13 tuổi ngất lịm trong khách sạn cùng bạn trai

(DNVN) - Cô giáo cùng bạn bè phát hoảng khi chứng kiến nam sinh ngồi thẫn thờ trong phòng, còn nữ sinh 13 tuổi thì ngất lịm trong nhà vệ sinh.

Theo thông tin vụ việc, vào tối ngày 21/7, đoàn học sinh 1 trường ở TP Đồng Hới (Quảng Bình) từ Singapore về nghỉ tại khách sạn trên đường Cộng Hoà (phường 13, quận Tân Bình). Trong đó, có nữ sinh là Nguyễn Thị Mai (13 tuổi).

Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

Đến trưa ngày 22/7, khi cả đoàn đang chuẩn bị làm thủ tục trả phòng thì một nam sinh 17 tuổi nhờ cô giáo gọi Mai lên phòng 302 để tìm giúp visa. Đợi mãi nhưng không thấy nam sinh cùng Mai đi xuống, cô giáo đã gọi điện thì không ai nhấc máy.

Nghi ngờ có chuyện chẳng lành, cô giáo đã yêu cầu nhân viên khách sạn mở cửa thì phát hiện nam sinh mặt thẩn thờ đang ngồi trong phòng, còn nữ sinh Mai thì bất tỉnh trong nhà vệ sinh.

Ngay sau đó, người dân đã đưa nữ sinh Mai đến bệnh viện cấp cứu khẩn cấp trong tình trạng nguy kịch. Dù được các y tá, bác sĩ tận tình cứu chữa nhưng Mai tử vong sau đó. Riêng nghi can sau khi mọi người đưa Mai đi cấp cứu đã lợi dụng sự hỗn loạn để tẩu thoát khỏi hiện trường. Được biết, nam sinh này có nảy sinh tình cảm với Mai nhưng không được nạn nhân đáp lại.

Hiện cơ quan công an đang điều tra, truy bắt nam sinh để làm rõ cái chết của nạn nhân. Doanh nghiệp Việt Nam sẽ tiếp tục cập nhật tin tức và gửi thông tin mới nhất đến bạn đọc. 

* Tên nạn nhân đã được thay đổi. 

 

Bảo An (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo