Tin tức - Sự kiện

Cô giáo tốt bụng nhặt 40 triệu đồng trao tận tay người làm mất

(DNVN) - Một cô giáo mầm non được công an Bắc Trà My, Quảng Nam tuyên dương khi có hành động đẹp. Cô nhặt được số tiền 40 triệu đồng và trao tận tay người làm mất.

Tin tức trên báo Người lao động, sáng 14/1, tại trụ sở Công an huyện Bắc Trà My, tỉnh Quảng Nam, cô giáo Trần Thị Kim Phước - Giáo viên trường Mầm non Phong Lan (huyện Bắc Trà My), đã trao lại 40 triệu đồng cho chị Nguyễn Thị Hồng Nhung (cán bộ xã Trà Bui, huyện Bắc Trà My).

Cô giáo mầm non tốt bụng Trần Thị Kim Phước mang 40 triệu đồng nhặt được đến nhờ công an tìm chủ nhân để trao lại Ảnh: Thúy Vân/Người lao động.

Trước đó, khi đến trường dạy học, cô giáo Phước bất ngờ nhìn thấy một xấp tiền ở chân cầu thang nhà trường. Sau khi dò hỏi một số người nhưng không tìm được chủ nhân, cô lập tức mang tiền đến công an huyện trình báo.

Số tiền được xác định của chị Hồng Nhung (cán bộ xã Trà Bui, Bắc Trà My). Chị Nhung cho biết chở con đến trường Phong Lan và mang theo 40 triệu đồng để gửi tiết kiệm ngân hàng. Do vội vàng vì sợ muộn giờ làm, chị đánh rơi xấp tiền trong lúc cho con ăn trước khi vào học. Báo Vnexpress thông tin.

“Sau khi kiểm tra số tiền theo mô tả chi tiết của chị Nhung, chúng tôi xác định trùng khớp với xấp tiền cô giáo nhặt được. Công an sau đó lập biên bản giao số tiền cho chủ nhân đồng thời tuyên dương hành động của cô giáo Phước”, đại úy Nguyễn Thanh Trà, Đội trường Điều tra (Công an huyện Bắc My) nói. Theo đại úy Trà, cô giáo Phước có hoàn cảnh khó khăn.

Nên đọc
Hồng Hà (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo