Pháp luật

Cô giáo véo đùi, tát xối xả bé 3 tuổi: "Xin cho tôi con đường sống"

(DNVN) - Liên quan đến vụ việc cô giáo mầm non véo đùi, tát xối xả vào mặt bé 3 tuổi khiến dư luận phẫn nộ, cô giáo này đã lên tiếng "xin cho tôi con đường sống".

Như tin tức đã đưa, ngày 16/6, trên nhiều diễn đàn mạng xã hội phẫn nộ với cô giáo véo đùi, tát xối xả vào mặt học sinh mầm non. Cô giáo trong clip mất bình tĩnh khi ép đứa trẻ phải ăn nhanh chóng hết một tô cháo. 

Cô giáo "xin một con đường sống" sau khi véo đùi, tát xối xả bé 3 tuổi. Ảnh chụp từ clip.

Đoạn camera ghi lại được cảnh cô giáo này có hành vi đẩy cháu bé ra rồi liên tục tát vào má cháu bé để hăm dọa và bắt ăn nhanh. Cô còn véo tai, véo đùi và có những hành động đẩy bé rất mạnh tay. Bất cứ ai xem xong đoạn clip cũng đều bày tỏ sự phẫn nộ và không tiếc lời phê phán dành cho cô giáo trông trẻ.

Theo tìm hiểu, sự việc diễn ra lúc 15h ngày 15/6 tại lớp mầm non tư thục Tuổi Hoa (địa chỉ Phòng 419- CT6, thuộc khu đô thị mới Tứ Hiệp, xã Tứ Hiệp, huyện Thanh Trì, Hà Nội). Bé trai bị cô giáo tát xối xả trong vụ việc là cháu K. (3 tuổi, có hộ khẩu ở cùng địa bàn, mới đi học được 3 tháng). Cô giáo trực tiếp cho bé ăn và có hành động tát vào mặt cháu là Nguyễn Thị Vân Anh (chủ cơ sở mầm non này). 

Với giọng nói run rẩy đan xen nỗi lo lắng, cô Vân Anh bày tỏ với phóng viên báo Trí thức trẻ: “Tôi thừa nhận việc làm của tôi là sai, sai tôi xin nhận lỗi trước gia đình cháu bé, trước pháp luật và khẳng định sẽ không trốn tránh trách nhiệm. Tôi mong gia đình cháu bé bỏ qua lỗi lầm cho tôi làm lại, mong mọi người hãy cảm thông, cho tôi xin lời khuyên để tôi có một con đường sống… cho tôi làm lại cuộc đời”.

Nói về nguyên nhân dẫn đến sự việc, cô Vân Anh thừa nhận: “Mấy ngày hôm nay, bản thân tôi có một chút vấn đề về tinh thần. Tôi khẳng định, tất cả mọi con trẻ ở đây đều rất quý tôi…”.

Lý giải về vụ việc, cô Vân Anh cho biết: “Chiều 15/6, khoảng gần 3h chiều, khi tôi cho cháu ăn, cháu trớ phun hết lên người tôi. Bình thường cháu này chỉ do tôi và một cô giáo nữa cho ăn được. Tuy nhiên, khi cháu trớ, tôi rất bức xúc và có hành động tát học sinh”. Báo Dân trí.

 

Cũng theo cô giáo này, cô chỉ tát học sinh chứ không véo đùi, không đánh thêm bất cứ ở đâu. Cô cho biết thêm: “Cho đến giờ, tôi cũng không hiểu sao lúc đó mình lại nóng nảy thế”.

Được biết, nhóm lớp mầm non Tuổi hoa vừa được mở tại nhà CT6, khu đô thị mới Tứ Hiệp, xã Tứ Hiệp, huyện Thanh Trì, Hà Nội hơn 3 tháng nay. Cô Vân Anh là giáo viên, đồng thời cũng là chủ nhóm lớp. Thời điểm học sinh đi học đông nhất, toàn bộ nhóm lớp có khoảng 20 cháu với 5 cô. Nhóm chia ra 2 lớp theo độ tuổi lớn và bé. Hiện đang nghỉ hè nên mỗi lớp chỉ có khoảng 7 cháu/2 cô giáo.

Nên đọc
Dã Qùy (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo