Pháp luật

Có hay không "hợp đồng tình ái" của hoa hậu Phương Nga?

(DNVN) - TAND TP. HCM đã nhận được bản kiến nghị của luật sư yêu cầu làm rõ “hợp đồng tình ái” giữa đại gia và Hoa hậu Phương Nga.

Theo tin tức cho hay, ngày 28/9, liên quan đến các hộp thư lan truyền trên mạng, luật sư Nguyễn Kiều Hưng, người bào chữa cho hoa hậu Trương Hồ Phương Nga đã nộp đơn trực tiếp tại tòa án, yêu cầu cơ quan chức năng làm rõ có hay không bản “hợp đồng tình ái” giữa hoa hậu Phương Nga và ông Cao Toàn Mỹ.

Hoa hậu Phương Nga tại toà. Ảnh CAO.

Theo báo Công an TP. HCM, việc một email lan truyền trên mạng xã hội được cho là "hợp đồng tình ái" của hoa hậu Phương Nga và đại gia Cao Toàn Mỹ đã gây xôn xao dư luận. Có hay không một hợp đồng tình ái trị giá 16,5 tỉ kéo dài trong 7 năm?.

Xuất phát từ lời khai của bị cáo Nguyễn Đức Thùy Dung (SN 1987) tại phiên toàn ngày 21/9 cho rằng việc ông Cao Toàn Mỹ (SN 1977, Giám đốc Công ty V.C) chuyển vào tài khoản của Dung số tiền 16,5 tỉ đồng là vì giữa Trương Hồ Phương Nga và Cao Toàn Mỹ có một bản hợp đồng tình ái trị giá 16,5 tỉ trong vòng 7 năm.

Trong kiến nghị nêu: “Tại phiên tòa ngày 21/9, bị cáo Nguyễn Đức Thùy Dung (SN 1987) đã khai việc ông Cao Toàn Mỹ chuyển tiền vào tài khoản của Dung là để chuyển cho Trương Hồ Phương Nga vì giữa hai người có một hợp đồng tình ái.

Sau đó bị cáo Nga cũng đã khai về hợp đồng này có thời hạn quan hệ với Cao Toàn Mỹ 7 năm, số tiền 16,5 tỷ là ông Mỹ cho bị cáo Nga, sự thật không có chuyện mua bán nhà. 

Việc ký giấy nhận tiền để mua bán nhà là sự sắp đặt của của một người khác mà bị cáo rất tin tưởng đồng thời là sự ép buộc của những người lạ mặt mà bị cáo không biết tên. Kiến nghị điều tra làm rõ những bức thư theo như lời khai của bị cáo Nga để xác định có hay không hành vi phạm tội lừa đảo của các bị cáo”.

 

Luật sư Nguyễn Kiều Hưng, người bào chữa cho hoa hậu Trương Hồ Phương Nga cho biết, ông đã tiến hành đọc được những tài liệu này nhưng nguồn tài liệu chưa được xác thực và thông tin đưa ra bất lợi cho bị hại. Vì vậy, ông không đưa ra bất cứ bình luận gì về vụ việc, báo Lao động đưa tin.

Ông Hưng cũng cho hay rằng: “Trong quá trình xét xử Trương Hồ Phương Nga tại tòa, Phương Nga khẳng định có hợp đồng tình cảm với bị hại và tài liệu được tung ra sau phiên xử với nội dung gần giống với lời khai của hoa hậu Trương Hồ Phương Nga”.

Trước sự việc trên, ông Hưng cũng đã tiến hành nộp đơn kiến nghị các cơ quan tố tụng làm rõ những nội dung từ lời khai của hoa hậu Trương Hồ Phương Nga và những nội dung trao đổi của hoa hậu Trương Hồ Phương Nga thông qua hộp thư cá nhân.

Ông Hưng nói: “Tôi đã nộp đơn kiến nghị trực tiếp tại tòa để yêu cầu làm rõ có hay không bản “hợp đồng tình ái” lan truyền trên mạng. Tòa đã chính thức nhận đơn”.

Nên đọc
Hồng Hà (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo